ออย เปลี่ยนชื่อแก้เคล็ด ควงแอ๊ค สยบข่าวลือแย่งเขตต์ จากนุ่น

ออย´ เปลี่ยนชื่อเอาเคล็ด เปิดตัว ´แฟน´ กันครหาแย่ง ´เขตต์´


ชื่อ ศรุตา มี ศ นำหน้า ชักพาแต่เรื่องเศร้าหมอง มัวหม่น ไหนจะถูกโยงเข้าไปเป็น มือที่สาม ทำให้ เขตต์ ฐานทัพ รักร้าวนางเอก นุ่น-วรนุช อีกล่ะ!!

รวมถึงเพื่อตัดปัญหาคาราคาซังในชีวิต ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ
เลยเปลี่ยนชื่อเอาเคล็ดว่า ชนิตา ก่อนจะประเดิมความสดใหม่ให้ชีวิต
ด้วยแฟชั่นสุดวาบหวิวให้กับนิตยสาร FHM แถมแย้มเสียงดังฟังชัด เหมือนจะฝากไปถึงใครบางคนด้วยว่า มีคนรู้ใจแล้วย่ะ

...ที่เปลี่ยนชื่อเพราะมีคนทักว่าอักษร ศ นำหน้าไม่ค่อยดี เหมือนศาลาคนเศร้า เพราะเราต้องคอยเป็นที่ปรึกษาให้กับคนรอบข้าง ทำให้รู้สึกเครียดตามไปด้วย แต่ถ้าเปลี่ยนมาเป็น ช นำหน้า จะทำให้ดีขึ้นโดยเฉพาะการงาน รวมทั้ง ความรัก ก็แช่มชื่นสมชื่อ




ออย´ หาแฟนเองได้ควง ´แอ็ค´ สยบข่าวมือที่สาม ´เขตต์-นุ่น´


โดนเพ่งเล็งเป็น มือ ที่สาม เข้ามาสอดแทรกจน เขตต์-นุ่น ต้อง รักร้าว ทำให้นางเอกสาว ออย-ชนิตา เรืองวิริยะ ต้องรีบสยบข่าว ด้วยการควงแฟนใหม่ชื่อ แอ็ค-สุรสีห์ บุญคั้นภล ลูกชายเจ้าของโรงเรียนสหพาณิชย์ ไปโชว์ตัวใน งานวิวาห์ของ เป๊ก-ธัญญ่า จนเป็นที่ฮือฮา เจอ ออย ล่าสุดในกองละคร วีรกรรมทำเพื่อเธอ ทางช่อง 3 ก็เลยถามถึงฟีดแบกว่าเป็นไง? ไม่คิดว่าคนจะสนใจขนาดนี้ แต่ก็รู้สึกดีที่ข่าวเก่าซาไปได้ คือไม่ได้ตั้งใจจะเปิดตัวหรอก ที่ไปงานด้วยกันเพราะเจ้าภาพเขาเชิญเราสองคน คิดว่ายังไงก็หลบไม่พ้นอยู่แล้วเลยตัดสินใจบอกไปเลย แต่ไม่อยากให้ลงว่าเป็นแฟนเลย เพราะวันข้างหน้าจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ เอาเป็นเพื่อนชายที่สนิทดีกว่า เพราะออยโดนจับตากับเรื่องนี้



ถูกมองว่าควงเพื่อกลบข่าวว่าเป็นมือที่สาม เขตต์-นุ่น?


ไม่ได้ตั้งใจควงมาเพื่อเปิดตัว ก็แล้วแต่ความคิดของคนนะ

แล้วทาง แอ็ค เขาว่ายังไงบ้าง?

เขาไม่ได้ว่ายังไงหรอก เขาคงตกลง เขาเป็นคนธรรมดา
แต่ตื่นขึ้นมาแล้วเห็นข่าวก็คงตกใจ แต่คงสบายใจด้วยแหละ คนจะได้ไม่ต้องมาถามบ่อยๆ ออยก็สบายใจด้วย เราโล่งอก ไม่อยากให้เขารู้สึกว่าไม่มีความหมายที่เรามาปิดๆบังๆ ก็เลยบอกไปเพื่อให้ทุกฝ่ายสบายใจ จะได้ไม่ต้องมาพูดอีกว่าเราเป็นมือที่ 3 เพราะออยไม่ใช่ มันดูแรงนะ ออยไม่จำเป็นต้องแย่งแฟนคนอื่น ไม่รู้หลุดไปได้ยังไง

แต่ตอนนี้ก็เฉยๆแล้ว เพราะไม่ใช่เราคนเดียว คนอื่นก็โดนข้อหามือที่ 3 เหมือนกัน กลายเป็นแฟชั่นไปแล้ว ตอนนี้คนเลิกกันก็ไปดึงคนโน้นคนนี้ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ทำไมต้องหาสาเหตุด้วยการดึงเอาคนอื่นมาว่าเป็นเพราะใคร ทำไมไม่มองว่าเขาเลิกกันเพราะคนสองคนเข้ากันไม่ได้ อาจจะทนในสิ่งที่แย่ๆของอีกคนไม่ได้ เขาอาจมีปัญหากันอยู่แล้ว

สำหรับความรักของออยตอนนี้ก็ถือว่าเรื่อยๆ ก็กลัวเหมือนกัน กลัวเปิดไปจะเป็นอาถรรพณ์ ยอมรับว่ากลัว ไม่อยากจะคิดมาก แต่หมอดูเคยทำนายว่าออยไม่ลัคกี้ทั้งความรักและงานพร้อมๆกัน แต่ตอนนี้กำลังแฮปปี้ทั้งสองอย่าง แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับเรา นอกจากนี้ยังมีข่าวติดอันดับว่าออยมีข่าวฉาวอันดับหนึ่ง เพราะมีข่าวตลอด พอข่าวพี่เขตต์จบก็มีข่าวแอ็คต่อ แล้วก็มามีข่าวว่าเกาเหลากับดารา หนิง-ปณิตา จากเรื่องเขตต์-นุ่น ออยรู้สึกว่ายิ่งมีข่าวไม่ได้ทำให้เราดังขึ้น แต่กลับทำให้คนเกลียดมากกว่า อย่างในเน็ตโดนด่าเละเลย โดยเฉพาะเรื่องพี่เขตต์กับนุ่น.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์