เอ ปลื้มแอน มิตรชัย เสปก แขก ดังเปรี้ยง


เอ ปลื้มแอน มิตรชัย เสปก แขก ดังเปรี้ยง


'เอ' ปลื้ม'แอน มิตรชัย' เสปก 'แขก' ดังเปรี้ยงบอลลิวู๊ดส์ !

'เอ' ไชยา ปลื้ม !! น้องสาว แอน มิตรชัย ไปได้สวย ในวงการบันเทิง อินเดีย จนสื่อนอกยกเป็น "ควีน ออฟ ลิเก" 

พระเอกลิเก หน้าหวาน เอ ไชยา มิตรชัย ออกอาการ ปลื้มปริ่ม เมื่อ น้องสาว อย่าง แอน มิตรชัย ไปได้สวย ในการโกอินเตอร์ ในวงการ ฮอลิวู๊ดส์ จนล่าสุด มีข่าวมาว่า ค่ารตัวในการรับงานของสาวแอนนั้น พุ่ง ไปถึง 30 ล้านบาทต่อชิ้นไปแล้ว รวมทั้งหลายสื่อยังยกให้เป็น 'ควีน ออฟ ลิเก' อีกด้วย ซึ่ง หนุ่ม เอ ก็เปิดใจถึง ความสำเร็จของ น้องสาวว่า

"ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันเลยครับ เพราะน้องยังยุ่งอยู่ก็ได้แต่ส่งกำลังให้เขา  คือเขาเองก็เป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องไปต่อสู้กับคนต่างประเทศ ซึ่งเราเองก็น่าจะรู้ว่าการแข่งขันตรงนั้นมันน่าจะยิ่งกว่าในไทย เราชื่นใจที่สุดก็คือตอนที่เขาให้สัมภาษณ์ว่า เขาจะนำเอาวัฒนธรรมไทยของเราไปสอดแทรกในผลงานของเขา ซึ่งสำหรับพี่ตอนนี้ก็คงมีให้แค่คำอวยพร ขอให้น้องเจริญๆนะแม่คุณ เรื่องเขาได้ค่าตัว 30 ล้านบาทอันนี้ยังไม่ได้คุยกับน้องเลยแต่เห็นข่าวออกมาก็ชื่นใจแล้ว 

ส่วนเขายกย่องแอนให้เป็นถึง"ควีนออฟลิเก" ก็ขอขอบคุณมากครับ สาธุ! ลิเกเราก็ยังอยู่ ลิเกจงเจริญ ชื่นใจจริงๆครับ ซึ่งผมอยากจะบอกว่าขอบคุณจากใจจริงๆ ที่หลายคนยังเป็นกำลังใจให้กับตระกูลมิตรชัยของเรา และขอบคุณแอนเป็นศิลปินไทยที่เผยแพร่เก่ง ตอนนี้เธอทำได้แล้ว ให้เธอพยายามสู้ต่อไป"



แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์