แตงโมป้องก้องสาวแตกยันแมนทั้งแท่ง

'แตงโม'โต้ข้อหาแทนไฮโซ 'ก้อง'

ยันแมนทั้งแท่งแค่เจ้าสำอางไปนิดฟุ้งมีความเป็นลูกผู้ชายมากย้ำความสัมพันธ์ไม่คืบ
สรุปความสัมพันธ์ไม่ใช่แฟนกับไฮโซ 'ก้อง' กับ สาว 'แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ' เป็นได้แค่พี่น้อง เพราะเหตุผลสำคัญ คือ มีคนเม้าท์ว่ากับก้องเป็นเพื่อนสาวกัน งานนี้สาวโมจะว่าอย่างไร

(หัวเราะ) มีคนบอกเยอะมาก ก็ต้องไปถามเค้าเองค่ะ

หนูก็ชอบแซวเค้าเหมือนกัน เพราะเค้าชอบใส่เสื้อกล้ามบ่อยๆ พี่เค้าก็บอกว่าเคยมีคนมาถามเค้าเรื่องนี้เหมือนกัน ก็ไม่เป็นหรอกค่ะ พี่เค้าก็เคยมีแฟนมาก่อนนะ ไม่เป็นๆๆๆ ยืนยันค่ะ


ตัวเค้าซีเรียสมั๊ย

"เค้าไม่ซีเรียสหรอก แต่อาจจะแอบหงุดหงิดนิดนึงว่า อะไรแต่งตัวมากก็หาว่าเป็นเกย์ด้วยเหรอ คือพี่เค้าให้คำจำกัดความว่า เมืองนอกเนี่ยผู้ชายแต่งแบบนี้มันเป็นเรื่องปกติมาก แต่ที่เมืองไทยมันเป็นส่วนน้อย ก็เลยโดนจับตามอง จริงๆ เค้ามีความเป็นลูกผู้ชายมากๆ เลยนะ"
 
เคยอยากให้เค้าเปลี่ยนการแต่งตัวมั๊ย

"ไม่หรอก เราก็ติดภาพที่เค้าแต่งตัวแบบนี้ไปแล้ว จะให้เค้าเปลี่ยนไปแต่งสไตล์ฮิปฮอป หรือ ขาเดฟก็คงไม่ได้หรอกค่ะ นี่มันเป็นตัวของเค้าที่สุดแล้ว พี่เค้าชอบซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นมาก ผิวขาวมากด้วย อาจจะเป็นเพราะผิวด้วยแหละคนเลยเข้าใจเค้าผิด"


เคยมีชวนไปสปากันมั๊ย

โอ๊ยไม่มีหรอกค่ะ เค้าไม่ชอบนวด เค้าชอบเรื่องแฟชั่นมากกว่า

แล้วเค้าเป็นคนดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว

เค้ายังเคยบอกเลยว่าผู้ชายดูแลตัวเองก็ได้ ไม่แปลกหรอก เค้าเป็นเกย์ไม่ได้เพราะเค้าชอบการแต่งตัวก็จริง แต่เค้าชอบร็อคสตาร์ บางทีเค้าก็แอบใส่เสื้อผ้าผู้หญิงด้วย อย่างกางเกงที่เค้าใส่ก็เป็นไซส์ผู้หญิง เพราะเค้าตัวเล็ก ชอบใส่เครื่องประดับเยอะๆ ด้วย บางทีก็เป็นของผู้หญิง โมยังเคยซื้อมาฝากเลยค่ะ แตงโมกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์