บุ๋ม ปนัดดา อย่างรวย ทุ่มทุนทำธุรกิจ ซื้อเรือนหอราคา 100 ล้าน


"บุ๋ม" ปนัดดา เผยทุ่มทุนทำธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า - พร้อมซื้อเรือนหอราคาร้อยล้าน

เป็นเจ้าแม่ธุรกิจตัวยงสำหรับดาราสาว ‘บุ๋ม’ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ล่าสุดเจอในงานฉลองเปิดตึกที่ทำการใหม่และฉลองครบรอบ 9 ปีหนังสือพิมพ์บันเทิง “ดาราเดลี่” ที่ซ.ลาดปลาเค้า 14 ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ถึงข่าวว่าไปทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าถึงประเทศกัมพูชา โดยควักกระเป๋าลงทุนเป็นร้อยล้าน พร้อมเผยถึงเรือนหอราคาร้อยล้านที่ซื้อเอง 

โดยเจ้าตัวเผยว่า สำหรับทำธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าคิดว่าประมาณต้นปีหน้าน่าจะเริ่มต้นได้ บุ๋มเป็นเจ้าของร้านและดีลเลอร์แต่เพียงผู้เดียวทั่วประเทศกัมพูชา ที่เลือกประเทศกัมพูชาเพราะตอนนี้ที่โน่นเป็นประเทศที่กำลังพัฒนาเยอะมาก และใช้ระบบเงินสด โดยเงินลงทุนออกคนละครึ่งกับเพื่อนที่กัมพูชา จำนวนเงินหลายสิบล้านบาท และได้เพื่อนที่ค่อนข้างจะมีคอนเนคชั่นใหญ่ที่นั่น เลยเป็นโอกาสที่อยากจะเดินเข้าไปในธุรกิจต่างๆ

ถามต่อว่ายังมีข่าวว่าซื้อบ้านราคาร้อยล้านบาทเพื่อเป็นเรือนหอ พิธีกรสาวยอมรับว่า “ซื้อแล้วค่ะ อยู่แถวรามอินทรา ราคารวมตกแต่งก็ร้อยล้านบาท เนื้อที่ประมาณ 200 กว่าตารางวา ในบ้านมี 12 ห้องนอน แต่คนอยู่กันไม่กี่คน มีบุ๋ม ลูก พี่สาว และจะพาแม่มาอยู่ด้วย รวมถึงในอนาคตหลังแต่งงานก็จะมีคุณเอกอีกคน บุ๋มตั้งใจซื้อบ้านหลังนี้ให้เป็นเรือนหอด้วย ตอนนี้ยังไม่ได้ย้ายเข้าไปเพราะอยู่ในช่วงตกแต่ง บ้านหลังนี้เป็นเงินของบุ๋มทั้งหมด เพราะบ้านเป็นชื่อบุ๋มคนเดียว แล้วก็โอนให้ลูกคนเดียวค่ะ”

ไม่กลัวคนมองว่าเป็นแม่บุญทุ่มเหรอ บุ๋มตอบ “บุ๋มทุ่มให้กับตัวเอง ถ้าบุ๋มโง่คงโดนผู้ชายหลอกไปเยอะแล้ว แต่นี่ไม่เคยมีใครได้จากดิฉันไปสักแดง ล่าสุดรถของคุณเอกก็ชื่อบุ๋มแล้วนะคะ(หัวเราะ)”

ล่าสุดเห็นขึ้นชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าในอินสตาแกรม หลังจากที่มีคนเข้ามาเขียนแขวะเพราะเข้าใจผิดว่าบุ๋มเป็นเจ้าของ ม่ายสาวแจงว่า “บุ๋มเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ สบู่เบนเน็ตและไฟโต้เอสซี แต่ส่วนใหญ่เวลาคนรับไปขายเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือพนักงานขายก็จะเข้าใจผิดหรือโฆษณาเกินจริงไปว่าบุ๋มเป็นเจ้าของ 

แต่บุ๋มก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะได้ใช้เองทุกผลิตภัณฑ์ เพียงแต่คนที่ให้ความเห็นว่าบุ๋มต้องบอกว่าดีเพราะบุ๋มเป็นเจ้าของ บุ๋มเลยชี้แจงว่าเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ อีกอย่างคุณจะวิจารณ์จะพิจารณาของหรือส่วนผสมยังไง แล้วบอกว่ามันไม่ได้ผลอย่างที่พนักงานขายพูดไว้ คุณก็ไปยันกันเอง ไม่ใช่มาแขวะชื่อบุ๋มลงไปในนั้น บุ๋มเลยใช้พื้นที่ในอินสตาแกรมชี้แจงส่วนตัว ซึ่งเขาบอกว่าบุ๋มเป็นคนสาธารณะต้องโดนวิพากษ์วิจารณ์ได้ เราเป็นคนเหมือนกันต้องให้เกียรติกัน สุดท้ายพอได้เคลียร์และเขาขอโทษแล้ว บุ๋มก็ลบข้อความนั้นออก แต่เขาก็ยังไม่จบพราะบุ๋มไปเรียกเขาป้า เขาเลยโกรธ”

บุ๋ม ปนัดดา อย่างรวย ทุ่มทุนทำธุรกิจ ซื้อเรือนหอราคา 100 ล้าน


‘บุ๋ม’ปนัดดา‘บุ๋ม’ปนัดดา


‘บุ๋ม’ปนัดดา‘บุ๋ม’ปนัดดา


‘บุ๋ม’ปนัดดา‘บุ๋ม’ปนัดดา


‘บุ๋ม’ปนัดดา‘บุ๋ม’ปนัดดา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์