“แพมแพม” ตั้งโต๊ะแถลง ออกโรงขอโทษ ยันไม่เคยพาพวกรุมตืบคนข้างบ้าน


“แพมแพม” ออกโรงขอโทษ ยันไม่เคยพาพวกรุมตืบคนข้างบ้าน

แพมแพม ดาราธิป ออกโรงแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกับคนข้างบ้าน เรื่องการขับรถเร็วในหมู่บ้าน ก่อนเรื่องจะลุกลามเป็นข่าวใหญ่เมื่อคู่กรณีเผยว่าถูกรุมจากชายฉกรรจ์ 3 คนจากฝั่งบ้านนักแสดงสาว 

โดย แพมแพม เผยว่า

คู่กรณีมาหาที่บ้านเพื่อมาคุยกับตนแต่เจอพ่อ พ่อตนเลยบอกให้รอตนกลับมาก่อน ซึ่งพ่อแม่ก็บอกให้ตนกับน้องชายรีบกลับบ้าน พอน้องชายกลับมาบ้าน คู่กรณีก็บอกให้ลงจากรถแต่ใช้คำพูดไม่ดีกับตน จากนั้นก็ท้าบอกว่าให้เจอกันตัวต่อตัวไหม ด้านพ่อก็ช่วยไกล่เกลี่ยบอกให้กลับบ้านไปก่อน ด้านน้องก็ห่วงพ่อเพราะคู่กรณีชี้หน้าด่าพ่อของตน ทำกิริยาไม่เหมาะสมเลยออกไปดู

พอน้องออกมาคู่กรณีก็พุ่งเข้าหาน้องตนทันทีเลยเกิดการชกต่อยกัน ไม่ได้มีการพาชายฉกรรจ์ 3 คน หรือยกพวกมารุมจนทำให้คู่กรณีสมองบวมแต่อย่างใด พอพ่อตนเข้าไปห้ามก็ถูกผลักออกมา ชาวบ้านก็เลยช่วยกันแยกออกมา จากนั้นพ่อและน้องเลยแจ้งความว่าถูกข่มขู่และได้รับบาดเจ็บ

ส่วนสาเหตุของเรื่องเกิดจากการที่คู่กรณีบอกว่าไม่พอใจที่มีคนในบ้านตนขับรถเร็วไป ซึ่งตนเองเป็นนักแสดงอิสระ และวันที่เกิดเรื่องไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เผยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต เสียใจที่คนไม่ได้ฟังข้อเท็จจริงจากตนและว่าตนไปต่างๆ นานา

รับรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของคนที่บ้านเพราะอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ส่วนคู่กรณีเห็นได้รับบาดเจ็บเข้าเฝือก มีผ้าปิดตา และสามารถเข้ามาพูดคุยมาฟังการไกล่เกลี่ยจากทางตำรวจที่โรงพักได้ ลั่นขอเป็นตัวแทนขอโทษแทนคนในครอบครัวถ้าหากทำให้ไม่พอใจและอยากให้จบ อยากอยู่กันอย่างสบายใจเพราะทั้งครอบครัวตนและคู่กรณีก็ยังอยู่ที่นั่น 

 “แพมแพม” ตั้งโต๊ะแถลง ออกโรงขอโทษ ยันไม่เคยพาพวกรุมตืบคนข้างบ้าน


แพมแพม ดาราธิปแพมแพม ดาราธิป


แพมแพม ดาราธิปแพมแพม ดาราธิป


แพมแพม ดาราธิปแพมแพม ดาราธิป


แพมแพม ดาราธิปแพมแพม ดาราธิป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก :: ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์