เจนี่ โพสต์เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควายย


เจนี่ โพสต์เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควายย


'เจนี่'ขวัญกระเจิงไม่กล้าเปิดแถลงข่าวแจงเรื่องที่เกิดขึ้น เตรียมบินหนีไปต่างประเทศ เจ้าตัวโต้ไลน์แก๊งเพื่อนสามี "พูดเกินไป" แถมพ่วงประโยคเด็ด "เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควาย"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊ก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ (JT Fanclub) ซึ่งจัดทำขึ้นโดยคนรักเจนี่ มีผู้กดไลค์แฟนเพจแล้วกว่า 2.5 แสนคน ยังคงให้กำลังใจนางเอกสาวอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เจนี่ผ่านพ้นเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสข่าวอยู่ในโลกออนไลน์ตอนนี้ไปให้ได้ ดังข้อความต่อไปนี้ ...พี่เจนนี่สู้ ๆ ๆ ๆนะค่ะ คนเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ รักพี่เจนนี่นะค่ะ สู้ ๆ ๆ ๆ ...เจนนี่ขอให้ผ่านเรื่องร้าย ๆ ให้ได้แล้วเริ่มต้นใหม่.. เป็นกำลังใจให้เสมอและยังรอติดตามผลงานของเจนนี่นะสู้ ๆ ...ต้องผ่านเรื่องร้ายไปให้ได้นะค่ะเป็นกำลังใจให้เจนี่ตลอดไปนะค่ะ สู้ ๆ …

ผู้สื่อข่าวรายงาน ส่วนกระแสข่าวว่าในวันพรุ่งนี้ (29 ก.ค.) เจนี่จะแถลงข่าวเปิดใจในเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนบินไปพักผ่อนต่างประเทศ ล่าสุดยังไม่มีใครยืนยันแน่ชัดหรือติดต่อสาวเจนี่ได้ ความคืบหน้าเป็นอย่างไร “เดลินิวส์ออนไลน์” จะติดตามมารายงานต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทางเจนี่ และกลุ่มเพื่อน ๆ โดยไม่สามารถติดต่อได้ อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวว่า เจนี่จะไม่มีการเปิดแถลงข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด คาดว่าอยากให้เรื่องทั้งหมดจบลงโดยเร็ว ไม่ก็อาจจะเกรงกลัวอะไรบางอย่าง ทั้งนี้เจ้าตัวเตรียมบินไปต่างประเทศทันทีภายในอาทิตย์นี้ โดยไม่ทราบว่าเดินทางวันไหน สายการบินอะไร

ต่อมาตอนค่ำวันเดียวกันนี้ นางเอกสาว "เจนี่" ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่าน Instagram @janiethien_real โดยนำภาพไลน์ของแก๊งสามีเพื่อนที่หลุดออกสู่สาธารณชนมาโพสต์ พร้อมเขียนข้อความว่า "พูดเกินไป" ไว้ใต้ภาพ ขณะเดียวกันยังโพสต์ภาพที่ถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งสังคมคาดว่าจะเป็นตัว "เจนี่" เอง พร้อมระบุข้อความสั้น ๆ ได้ใจความและความหมายร้อนแรงว่า 

"เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควาย" 

ด้วยแต่สักพักเดียว ก็ลบภาพและข้อความดังกล่าวออกไป



เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม


เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม


เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม


เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์