ชมพู่ บอก! จัดวันเกิดแค่ปีละครั้ง ไม่ฟุ่มเฟือย !


ชมพู่ บอก! จัดวันเกิดแค่ปีละครั้ง ไม่ฟุ่มเฟือย !


ฉลองวันเกิดครบรอบ 33 ปี ได้อลังการสุด ๆ สำหรับ นางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ลงทุนแปลงโฉม เป็นเจ้าหญิง “เอลซ่า” ในภาพยนตร์การ์ตูน โฟรเซ่น เพี่อให้กับเข้าธีมงานดิสนีย์

ฉลองวันเกิดครบรอบ 33 ปี ได้อลังการสุด ๆ สำหรับ นางเอกสาว  ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ลงทุนแปลงโฉม เป็นเจ้าหญิง “เอลซ่า” ในภาพยนตร์การ์ตูน โฟรเซ่น เพี่อให้กับเข้าธีมงานดิสนีย์  แต่หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่า หวานใจอย่าง น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ให้อะไรเป็นของขวัญเซอร์ไพร้ส์แฟนสาว พอมีโอกาสเจอตัวสาวชมพู่ในงานเปิด ตัวผลิตภัณฑ์ “วีต้าพรุน คามู คามู” เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

งานวันเกิดชมธีมตามใจตัวเอง ไม่ได้อลังการอะไรเลย จัดเล็ก ๆ ชวนแต่คนที่สนิท เรื่องสังสรรค์วันปกติชมไม่ได้ไปเลย ฉะนั้นปีนึงวันเกิดมีหนเดียวเลยขอแต่งเป็นเจ้าหญิงเอลซ่า สมใจแล้วตายตาหลับ(หัวเราะ) ส่วนคุณน็อตเขาไม่ยอมแต่งเป็นการ์ตูน เขาบอกว่าเขาเป็นเจ้าของวอลท์ ดิสนีย์ (ยิ้ม) ยังห่วงหล่อนิดนึงค่ะ ส่วนเรื่องของขวัญจากคุณน็อต ขออุบไว้รู้กันสองคน เอาเป็นว่าของไม่เท่าไหร่ แต่พิเศษที่คนให้  มีคุณค่าทางจิตใจ

 ส่วนคนจะมองว่าทุ่มเงินเพื่อจัดงานวันเกิดเยอะ ชมไม่ซีเรียสหรอก เพราะเป็นชีวิตเราเนอะ อยากมีความสุขแค่ปีละครั้ง ทุกคนกลับบ้านด้วยสภาพปกติ ไม่ได้เละเทะนะแค่สนุก ฉะนั้นแยกแยะด้วย ส่วนของขวัญที่ให้ตัวเองในปีนี้ชมไม่ได้ซื้ออะไร ถ้าอยากให้อะไรกับตัวเองก็จะไม่รอคงซื้อเลยที่ไม่เกินกำลังเรา”

“ส่วนล่าสุดที่ไปงานแต่งงาน ซี-เอมี่ แล้วได้ช่อดอกไม้ ชมได้มาไม่รู้กี่ช่อแล้ว ตอนแรกไม่อยากไปแย่งกับเขา แต่ทุกคนเชียร์ให้ไปยืน แล้วช่อแรก “เมย์-พิชญ์นาฏ” ก็ได้ไป ส่วนอีกช่อนึงรู้สึกมันมาทางเราเลยรับไป แต่ชมสงสัยว่าเอมี่ตั้งใจโยนให้แหละ แต่เรายังไม่ได้จะแต่งตอนนี้ แต่มีคุยกันเรื่อย ๆ เอาไว้ให้มีอะไรครบทุกสิ่งอย่างแล้ว ค่อยบอกทีเดียวดีกว่าค่ะ”.



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์