ณเดช เคลียร์ ประเด็น แซว ญาญ่า อิปอบเอ้ย! และ แอบซุ่มอยู่คอนโดเดียวกัน


ณเดช เคลียร์ ประเด็น แซว ญาญ่า อิปอบเอ้ย! และ แอบซุ่มอยู่คอนโดเดียวกัน


'ณเดช' เคลียร์ ประเด็น แซว 'ญาญ่า' อิปอบเอ้ย! และ แอบซุ่มอยู่คอนโดเดียวกัน

จู่ๆ ก็กลายเป็นเรื่อง เป็นราว ใหญ่โต เมื่อมีคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำละครซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ 'The rising sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน และ รอยฝันตะวันเดือด' ระหว่าง คู่จิ้น 'ณเดช - ญาญ่า' หลุดออกมา 

ซึ่งในคลิปนั้น หนุ่มณเดช ดันแซว และ หยอก สาวญาญ่า ด้วยคำด่าภาษาอิสาน ว่า 'อิปอบ' แบบขำๆ แต่ดันกลายเป็นเรื่องขึ้นมาเมื่อมีคนไม่เข้าใจและกล่าวหาว่า 'พี่แบร์รี่' หยอก 'น้องญ่า' แรงไปนี๊ดดด รึปล่าวว แถมนอกจากเรื่องนี้แล้ว ยังมีประเด็นลือหึ่ง!ตามมาให้แซ่ด!อีกเรื่องว่า 'ณเดช - ญาญ่า' อยู่คอนโดเดียวกัน 

งานนี้ ณเดช เลยขอเคลียร์ถึงทุกเรื่องที่เกิดขึ้นว่า 

'เรื่องคำด่า อิปอบ ก็ขอโทษด้วยครับถ้าทำให้ใครไม่เข้าใจ แต่จริงๆแล้วมันเป็นคำหยอกแบบเอ็นดูปนหมั่นใส้ของคนอิสาน ไม่ใช่คำด่าที่จะทำให้โกรธเคืองแค้นกันอะไรแบบนั้น แต่ถ้าทำให้เข้าใจผิดก็ขอโทษด้วยครับ คือจริงๆผมเองไม่ได้ใส่ใจอะไรตรงนี้เลยด้วยซ้ำ เพราะเราเข้าใจกันและรู้กัน เพราะในกองเราก็พูดกันแบบนี้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่คนข้างนอกอาจจะยังไม่รู้มากกว่าเพราะคนอีสานในกองค่อนข้างเยอะ ก็เป็นศัพท์ขำๆเรือ่งโจ๊ก ตลกๆมากกว่า ' 

'ส่วนเรื่องอยู่คอนโดเดียวกันคือจริงๆไม่ใช่เลยครับ อยู่กันคนละที่เลยด้วยซ้ำ เรื่องไปรับไปส่งก็อาจจะมีบ้างบางที เช่นเราไปแต่งหน้าทำผมบ้านน้องก็มีนัดช่างไปเลยอะไรแบบนี้ ก็มีคนอยู่ด้วยตลอดนะ เพราะน้องอยู่กับพ่อกับแม่น้อง ยืนยันว่าไม่เคยขึ้นไปตอนกลางคืน สองต่อสอง แน่นอนครับ'



ณเดช - ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช - ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช - ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช - ญาญ่าณเดช - ญาญ่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์