แดนใจอ่อนลงละครเอ็กแซกท์

"แดน" เข้าใจ "แพตตี้" แฟนสาวเป็นห่วง กลัวโรคนอนไม่หลับจะกำเริบ หลังกลับมาโหมงานหนักอีก พร้อมเผยใจอ่อนยอมรับเล่นละคร "เคหาสน์ดาว" ให้ค่าย "เอ็กแซกท์"

หลังจากไปพักฟื้นร่างกายและเรียนที่ประเทศอังกฤษมาเกือบ 6 เดือน กลับมา "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" ก็กลับมาทำงานหนักเหมือนเดิม จนแฟนสาวคนสวย "แพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" เริ่มออกอาการเป็นห่วง เพราะกลัวโรคนอนไม่หลับที่แดนเคยเป็น ก่อนไปอังกฤษจะกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเมื่อถามเรื่องนี้กับแดน เจ้าตัวยอมรับว่าเข้าใจในความเป็นห่วงใยของแฟนสาวเป็นอย่างดี
 "เราเข้าใจที่น้องเป็นห่วง แต่สุดท้ายมันอยู่ที่ตัวเรา ว่าเราเป็นคนชอบทำงาน อย่างตอนนี้ เราก็พยายามที่จะแจกแจงงานให้มันกระจายไปปีหน้าบ้าง ถ้าเป็นเมื่อก่อน เราก็คงอัดให้อยู่ปีนี้ทั้งหมด ตั้งแต่กลับมา ผมจัดแจงกระจายงานมากขึ้นกว่าเดิม เริ่มไม่ทำเองเยอะเหมือนเมื่อก่อน พยายามกระจายให้คนอื่นๆ ได้ทำ ในตำแหน่งหน้าที่ต่างๆ ตอนนี้เราก็จัดระบบระเบียบของเราเองได้มากขึ้น ส่วนที่คนรอบข้างเป็นห่วง ทั้งพ่อทั้งแม่ หรือน้อง (แพตตี้) ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ ของคนในครอบครัวและคนที่รักกัน เราเองก็พยายามดูแลตัวเองอยู่แล้ว" นักร้องชื่อดังกล่าว
ถามต่อถึงเรื่องที่ว่ากำลังจะมาเป็นพระเอกละครให้กับค่าย "เอ็กแซ็กท์" เรื่อง "เคหาสน์ดาว" ประกบกับ "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ซึ่งหนุ่มแดนยืนยันว่าการมาเล่นละครต่างช่องไม่ส่งผลกระทบกับการเป็นผู้จัดให้กับทางช่อง 3
"ในฐานะนักแสดง ผมเป็นนักแสดงอิสระ สามารถไปร่วมงานกับช่องไหนก็ได้ แล้วจริงๆ ทางเอ็กแซ็กท์ติดต่อมาหลายเรื่องแล้ว ซึ่งเราก็ปฏิเสธมาตลอด เพราะเรื่องของคิวไม่ลงตัว พอครั้งนี้ทางค่ายเขียนบทนี้ขึ้นมาใหม่ เพื่อให้เราเล่นเลย เราเองก็ไม่อยากปฏิเสธแล้ว เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเราเล่นตัว ละครเรื่องนี้จะเริ่มถ่ายกลางเดือนนี้แล้ว" แดนกล่าวปิดท้าย

"แดน-วรเวช ดานุวงศ์""แดน-วรเวช ดานุวงศ์"


"แดน-วรเวช ดานุวงศ์""แดน-วรเวช ดานุวงศ์"


"แดน-วรเวช ดานุวงศ์""แดน-วรเวช ดานุวงศ์"


"แดน-วรเวช ดานุวงศ์""แดน-วรเวช ดานุวงศ์"


"แดน-วรเวช ดานุวงศ์""แดน-วรเวช ดานุวงศ์"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์