หน่องชมเบิร์ดสปิริตทำงานสูง


"หน่อง"ชมเปาะ"เบิร์ด"สปิริตนักแสดงแรงกล้ามาก่อนเวลานัดเผยการทำงานที่ญี่ปุ่นราบรื่นดีติดแค่วันสุดท้ายฝนหนักโต้ข่าวลือเตรียมรีเมก"ดาวหลงฟ้า"

 หลังจากขนเหล่านักแสดง และทีมงานลัดฟ้าไปถ่ายทำละครเรื่อง "กลกิโมโน" ถึงแดนปลาดิบ เมื่อ "คม ชัด ลึก" ได้พบกับ "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์" ผู้จัดละครมือเก๋า คงต้องถามไถ่ถึงการทำงานในครั้งนี้เสียหน่อย   

 "การถ่ายทำที่ญี่ปุ่นเป็นไปอย่างสนุกสนานเลยนะ พี่เบิร์ด น้องชม (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ทีมงานทุกคนน่ารักมาก ต้องยอมรับว่าการทำงานครั้งนี้ ใช้ทีมงานเยอะ เพราะว่าเราต้องเดินทางถ่ายทำถึง 5 เมือง ส่วนใหญ่คนอื่นเขาถ่ายทำกันแค่เมืองเดียวเอง (ยิ้ม) เดินทางทั้งหมด 10 วัน ซึ่งวันสุดท้าย ฝนตกหนักมาก แต่ว่าที่ผ่านมา เราก็เก็บมาเกือบหมด ถามว่าพอใจไหม ตอบเลยว่าค่อนข้างดีใจ เพราะว่าพี่เบิร์ดตื่นตั้งแต่ตี 3 เพราะว่าแต่ละที่ที่ต้องไปถ่าย ต้องเริ่มแต่เช้าเลย 

(อย่างที่เบิร์ดต้องตื่นเช้ามาก มีการดูแลอะไรเป็นพิเศษไหม)

 ก็นิดหนึ่งนะ ความที่พี่เบิร์ดไม่ต้องตื่นเช้าขนาดนี้ เราก็ต้องขอขอบคุณพี่เบิร์ด (ธงไชย แมคอินไตย์" มากๆ เป็นผู้ที่มาก่อนเวลา สมมุตินัดตี 3 ครึ่ง พี่เบิร์ดมาถึงก่อน ทีมงานตกใจมาก เก่งมาก ถ้าพี่เบิร์ดจะมาเลทเราก็เข้าใจ เพราะว่านักแสดงทำงานหนักกันทุกคน" ผู้จัดคนเก่งบอก 

นอกจากนี้ยังถามถึงกระแสข่าวลือที่ว่า ค่ายบรอดคาซท์เตรียมรีเมกละครเรื่อง "ดาวหลงฟ้า” อีกครั้งได้ความดังนี้

 "เปล่าเลยไม่ใช่เลย (ทำหน้างง) ไม่ได้ทำ รู้สึกว่าเรื่องนี้ที่เชอร์รี่ (เข็มอัปสร สิริสุขะ) เคยแสดงไว้ จะเป็นเรื่องไม่กี่ปีมานี้เอง เพราะของเรา ตอนนี้ที่กำลังวางแผนที่จะทำ ก็คือสะใภ้จ้าว ซึ่งกำลังเฟ้นหาตัวละครที่เมย์ (พิชญ์นาฏ สาขากร) เคยแสดงไว้ ตอนนั้นน้องเมย์เล่นก็เกิด เห็นช่องบอกว่าอยากได้คนใหม่ๆ ก็กำลังเลือกกันอยู่ แต่ต้องให้เรื่องกลกิโมโนเปิดไปสักพักก่อน (ยิ้ม) ถึงจะทำเรื่องสะใภ้จ้าว ส่วนเรื่อง ดาวหลงฟ้า เราว่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า  เพราะว่าอย่างกลกิโมโน ที่ไปเปิดกล้องที่ญี่ปุ่น  เดี๋ยวเราก็จะมาถ่ายฉากที่เมืองไทยกันต่อ ก็จะเซตถ่ายกันที่โรงถ่ายหนองแขม" หน่องกล่าวทิ้งท้าย

เบิร์ด ธงชัยเบิร์ด ธงชัย


เบิร์ด ธงชัยเบิร์ด ธงชัย


เบิร์ด ธงชัยเบิร์ด ธงชัย


เบิร์ด ธงชัยเบิร์ด ธงชัย


เบิร์ด ธงชัยเบิร์ด ธงชัย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์