ลุลารักลงล็อค!แต่ยังไม่รีบแต่ง!


ความรักตอนนี้ปกติดี ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนหรือทำอะไรร่วมกัน เขาเองก็อยู่ต่างจังหวัด

 ส่วนเราอยู่กรุงเทพฯ เวลาส่วนใหญ่ทุ่มให้กับการทำงานเพลงกับแบรนด์เสื้อของตัวเองเป็นหลัก นาน ๆ เจอกันที

ตั้งแต่นักร้องสาวเสียงดี ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ หลายคนเลยลุ้นกันว่า เมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดีเดินเข้าประตูวิวาห์กับเขาบ้าง เจอตัวลุลามาร่วมงานบวงสรวงเปิดตัวเมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องอัพเดทเรื่องราวความรักสักหน่อย

ลุลา เผยว่า “ความรักตอนนี้ปกติดี ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนหรือทำอะไรร่วมกัน เขาเองก็อยู่ต่างจังหวัด ส่วนเราอยู่กรุงเทพฯ เวลาส่วนใหญ่ทุ่มให้กับการทำงานเพลงกับแบรนด์เสื้อของตัวเองเป็นหลัก นาน ๆ เจอกันที เราเองมีคอนเสิร์ตทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เขาเองก็เข้าใจการทำงานของเรา 

ตกลงกันตั้งแต่แรก ต่างคนต่างรู้ว่าการใช้ชีวิตของแต่ละคนเป็นยังไง ไม่มีมานั่งน้อยใจกัน ลุลามองว่าถ้าเราคุยกันให้เข้าใจ แต่ให้มันห่างกันแค่ไหน หรือไม่มีเวลาร่วมกันมันก็ไม่เป็นปัญหา ไม่จำเป็นต้องมานั่งทำความเข้าใจในส่วนอื่น ๆ กัน ส่วนเรื่องแต่งงานไม่เคยลองคิดถึงเรื่องนี้เลย

 ดูจากเพื่อน ๆ ที่มีครอบครัวกันมาแล้ว ลุลาคิดว่าคนเราถ้ามันคุยกัน คลิกกันลงตัว เรื่องการแต่งงาน การมีลูกมันเป็นเรื่องที่ไม่ต้องมานั่งวางแผนอะไรมากมาย คิดง่าย ๆ แค่ว่าถ้าพร้อมที่จะแต่ง คุยกันว่าโอเคพรุ่งนี้ว่างไหม ถ้าว่างก็แต่งกันเลย อย่าไปคิดอะไรมาก แค่นั้นจบค่ะ”.

ลุลารักลงล็อค!แต่ยังไม่รีบแต่ง!


ลุลาลุลา


ลุลาลุลา


ลุลาลุลา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์