โฟกัส จีระกุล รับคุย บอม ธนิน


โฟกัส จีระกุล รับคุย บอม ธนิน

"โฟกัส จีระกุล" รับคุย "บอม ธนิน" แจงฝ่ายชายอยากขอโทษ รีเทิร์นเรื่องอนาคต รับอยากลาวงการ

หลังจากเป็นข่าวใหญ่โตไป สำหรับกรณีของดาราสาว "โฟกัส จีระกุล" ที่อัดคลิปตัดพ้อพระเอกหนุ่ม "บอม ธนิน" ที่ไม่ยอมเปิดตัวเป็นแฟน แถมยังมีข่าวว่า คบซ้อนกับสาวคนอื่นอีกด้วย ล่าสุด สาวโฟกัส ก็เปิดเผยว่ากับมาคุยกับบอมอีกครั้ง

 "ก็ได้คุยค่ะ ได้คุยนิดๆ หน่อยๆ ก็เคลียร์ค่ะ แต่ยังไม่ได้คุยอะไรมาก เขาเป็นคนติดต่อมาค่ะ เขามาขอโทษมั้ย ก็ประมาณนั้นแหละค่ะ แต่ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรค่ะ หนูเฉยๆ แล้ว ไม่รู้จะพูดถึงในส่วนไหน เลยไม่รู้จะพูดอะไร คนก็เคยอะไรแบบนี้ มามันก็ต้องมาตะขิดตะขวงนิดนึงค่ะ ก็ดูแล้วเขาคงขอโทษแล้วล่ะค่ะ เขาคงรู้สึกผิดแล้วล่ะค่ะ เราก็ตอบกลับไปนิดหน่อย นิดหน่อยจริงๆ

 แล้วไม่ได้คุยอะไรอีกเลย ก่อนหน้านี้เราก็คิดว่า คงเป็นได้แค่คนรู้จักแต่ตอนนี้ก็คงเป็นพี่เป็นน้องกันได้ เราเล่าให้คุณแม่ฟังทุกเรื่องอยู่แล้ว แม่ไม่ได้โกรธอะไรค่ะ ไม่ได้สั่งห้าม" 

เมื่อถามว่าจะมีโอกาสกลับไปรีเทิร์นอีกครั้งหรือไม่ 

สาวโฟกัส บอกว่า "ตอนแรกก็บอกไม่ๆๆๆ แต่ตอนนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ใจอ่อนรึเปล่าก็ไม่รู้สินะ ถ้าเขาจะยังไงก็ต้องดูเขาเองด้วย ก็แล้วแต่เขาค่ะ ตอนนี้เราก็ยังไม่มีใครใหม่ เขาก็คงกลัวหนูแหละค่ะ"

นอกจากนี้ สาวโฟกัส ยังเปิดเผยอีกว่า อยากจะลาวงการ 

"คือ อาจจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอกค่ะ แค่คิดว่าคงไม่ได้ทำอาชีพนี้ตลอดไป เรารู้สึกว่านี่มันไม่ใช่ที่ของเรารึเปล่า ตอนนี้เราไม่ได้ทำงานเยอะอยู่แล้ว ไม่ได้น้อยใจวงการ ถามว่ามีงานติดต่อมั้ย ก็มีติดต่อเข้ามา แต่บางครั้งเราก็ไม่พร้อมในหลายๆ อย่าง ต้องเรียน ต้องอะไรด้วยก็เลยไม่ได้รับ เราก็อยากเป็นนักอนุรักษ์สัตว์ค่ะ เราก็แค่อยากช่วยเหลือ สัตว์พูดไม่ได้ เราก็อยากช่วยเพื่อนร่วมโลกค่ะ"



โพกัส จิระกุลโพกัส จิระกุล


โพกัส จิระกุลโพกัส จิระกุล


โฟกัส จีระกุล รับคุย บอม ธนิน


บอม ธนินบอม ธนิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์