พอลขู่!! ซาร่า ถ้าไม่หยุดพูด มีแฉกลับแน่

หลังจากเลิกรากันมาตั้งนานแล้ว สำหรับคู่ของ "ซาร่า มาลากุล เลน" และ "พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์"


ที่เลิกรากันไปแบบไม่ดีนัก ซึ่งผ่านเวลามาก็นานแล้ว แต่กระแสข่าวของทั้งคู่ก็ยังถูกนำมาพูดถึงอย่างเชื่องโยงกันมาจนถึงปัจจุบันนี้ ซึ่งพักหลังต่างฝ่าย ต่างก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกันอยู่บ่อยๆ โดนเฉพาะสาวซาร่าดูจะมีโอกาสได้เจอ และพบปะนักข่าวมากกว่าพอ ซึ่งก็ทีคำพูดที่ซาร่าหลุดพูดมาคำหนึ่ง ที่ทำให้พอลถึงกับฉุนขาด!!



เมื่อนักข่าวถามซาร่าว่า ผิดหวังในรักครั้งนี้มั้ย


ซึ่งครั้งนั้น ซาร่าก็ได้ตอบกลับมาว่า "ไม่ผิดหวังในความรัก แต่ผิดหวังในตัวผู้ชายคนนี้" ซึ่งเมื่อเจ้าตัวได้ยินเรื่องราวต่างๆ นาๆ ที่ฝั่งของซาร่าออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับตนไม่เว้นวัน ทั้งข่าวกิ๊กกับคนโน้น คนนี้ และล่าสุดข่าวกันสาวหยาด ที่ซาร่าแอบออกมาเหน็บแกมประชดว่า "ยินดีด้วย ก็ดูเหมาะสมกันดี" เจ้าตัวก็ถึงกับออกอาการเซ็งอย่างเห็นได้ชัด

โดยพอล เผยถึงเรื่องข่าาวกิ๊กกับหยาดว่า

ข่าวที่ออกมาไม่จริงซักนิด ตนเองกับหยาดรู้จักกันมาตั้งนาน ตั้งแต่ถ่ายละครเรื่อง "อมฤตาลัย" เมื่อปีที่แล้ว หากจะจีบก็คงจีบไปตั้งนานแล้ว ซึ่งเตนเองก็ไม่ได้เจอกันเลย ถ้าจีบจริงก็ต้องมาภาพออกมาแล้ว ว่าไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่นี่ไม่มีเลย ตนเองกับหยาดอายุห่างกันเป็น 10 ปี โอกาสพัฒนาเป็นแฟนมีน้อยมาก



โดยพอลยังเผยอีกว่า


หลังจากได้ยินคำพูดของซาร่าที่ว่า  "ไม่ผิดหวังในความรัก แต่ผิดหวังในตัวผู้ชายคนนี้" ก็ยอมรับว่าเซงมาก ประโยคนี้ควรเป็นตนเองมากกว่าที่พูด แต่ก็ยังมีคนที่รู้ความจริงอยู่ว่าเป็นยังไง นักข่าวบางคนก็รู้ แต่เรื่องราวเป็นยังไงตนเองคงไม่พูดไป เดี๋ยวจะเหมือนเป็นการแฉ เพราะที่ผ่านตนเองถือว่าทำดีที่สุดแล้ว พยายามไม่ให้ใครเสียหายเรื่องอย่างเรื่องพูดไปก็ไม่ดี และตนเองก็จะไม่พูดแน่ๆ แต่ขอแค่อยากเดียว อย่ามาใส่ร้ายตนเองกับครอบครัวอีกก็แล้วกัน ... พอลกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์