ไมค์แย้มหัวใจปฐพีบู๊เข้าขั้นจา

"ไมค์" รับไปงานประกาศรางวัลที่จีนกระแสตอบรับดีมากมีแฟนคลับแห่ต้อนรับที่สนามบินกว่า 500 คน เผยมีเอเยนซีจีนรุมจีบไปร่วมงาน เปรยละคร"หัวใจปฐพี"บู๊เข้าขั้น"จา-พนม"

เรียกว่า ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม สำหรับ "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" หรือ "ไมค์ ดี แองเจโล" ในฐานะเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ขึ้นโชว์ในงานประกาศรางวัล Top Chinese Music Annual Awards ณ เซินเจิ้น ประเทศจีน หลังโด่งดังจากซีรีส์เรื่อง "ฟลูเฮ้าส์ วุ่นนักรักเต็มบ้าน" เจอตัวในงาน "เปลี่ยนเป็น 4G Advance จากทรูมูฟ เอช" สอบถามได้ความดังนี้

"กระแสตอบรับดีมาก ความจริงตอนไปไมค์ไม่ได้คาดหวังอะไร ได้ข่าวแค่ว่าจะมีแฟนคลับมารับที่สนามบินประมาณหนึ่งแค่ 20-30 คน ปรากฏว่า มีคนมารับประมาณ 500 คน พอเดินออกมาเห็นคนเยอะขนาดนั้น ผมไม่รู้ว่าจะเดินออกไปที่รถยังไง รู้สึกตกใจนิดหนึ่ง 

(ติดท็อปไฟว์ดาราต่างประเทศที่ดังในจีน) 

พอรู้ว่ามันจริง ผมก็รู้สึกประหลาดใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง และในงานไมค์ต้องขึ้นเวทีกับดาราจีนที่เป็นเซ็กซี่สตาร์ชื่อ หลิว เหยียน ถามว่าที่จีนมีคนติดต่อร่วมงานมั้ย มีคนให้นามบัตรกับผู้จัดการไมค์ที่หลังเวที และพวกรายการทีวี หรือหนังก็มีติดต่อเข้ามา แต่ไมค์ต้องหาเวลามาพิจารณาก่อน งานต่อยอดที่จีนจะค่อยๆ เข้ามา แต่ตอนนี้ไมค์กำลังพยายามเคลียร์งานที่ไทยก่อน" ไมค์กล่าว

 ถามต่อถึงละครเรื่อง "หัวใจปฐพี" หนุ่มสุดฮอตกล่าวว่า เป็นละครบู๊ที่ไม่ธรรมดา และยังไม่เคยมีในเมืองไทย ต้องมีการฟิตซ้อมร่างกายเยอะ    

"ละครอาปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) เรื่องนี้บู๊หนักเลย ผมคิดว่าในเมืองไทยยังไม่มีแบบนี้ ลองดูกันเอง เพราะผมยังไม่รู้ว่าจะทำได้ขนาดไหน เรียกว่าเป็นจา พนม เลย (หัวเราะ) ส่วนโปรเจกท์ซีรีส์ของพี่อนันดา (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) ที่วางให้เล่นกับออม (สุชาร์ มานะยิ่ง) ต้องรออีกสักพักหนึ่ง ไมค์คิดว่าน่าจะมี แต่ต้องใช้เวลาหน่อย เพราะไมค์น่าจะรับละคร 2 เรื่องพร้อมกันไม่ไหว เพราะไมค์มีงานเบื้องหลังที่ต้องทำด้วย 

(คนอยากเห็นฉากกุ๊กกิ๊กกับออม) 

ก็เตรียมจัดเต็มนะ" ไมค์กล่าวทิ้งท้าย

ไมค์แย้มหัวใจปฐพีบู๊เข้าขั้นจา


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์