บอยประกาศลั่นอยากมีแฟน


บอยประกาศลั่นอยากมีแฟน


"บอย-ปกรณ์" เผยหัวใจโสดสนิท รับคิดอยากมีแฟน เพราะเหงาและอายุใกล้ 30 แล้ว แง้มเตรียมประกบ "มิ้นต์-ชาลิดา" ใน "แก้วตาหวานใจ"

เรียกว่าเป็นพระเอกหนุ่มโสดสุดฮอต สำหรับ "บอย-ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์" ที่แม้ว่าจะมีข่าวกับสาวๆ เข้ามาตลอด แต่สถานะหัวใจกลับยังคงโสดสนิท หลายคนจึงมองว่าพระเอกหนุ่มแอบกั๊ก เมื่อได้เจอกับ บอย จึงถามไถ่เสียหน่อย เจ้าตัวเผยกับทางหนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" ดังนี้
    
"เรื่องหัวใจเอาจริงๆ นะ ถ้าเกิดว่าผมมีใคร ผมจะไม่ปิดบัง ไม่รู้จะปิดไปทำไม ซึ่งที่บ้านไม่ได้มีใครเร่งเลย แต่เราอยากมีเอง อีกอย่างก็คือ ตัวผมอายุจะ 30 อยู่แล้ว อายุมันก็ไปไวนะ (หัวเราะ) แต่คงไม่ถึงขนาดประกาศออกไปว่า เป็นแฟนกันแล้วนะ แต่ก็ไม่ได้ปิด คงจะคบกันไปแบบปกติ ถ้าวันหนึ่ง มีคนเห็นและมีคนมาถาม ผมก็จะตอบไปตามความจริง ซึ่งเอาจริงๆ ตอนนี้มันไม่มีใครเลย ผมอยากจะมีมากเลย มันเหงา (หัวเราะ) ขอพูดด้วยความสัตย์จริง ว่าตอนนี้ผมอยากมีแฟนมาก" บอยตอบ
    
เมื่อถามต่อถึงงานละคร ว่าถ่ายทำไปถึงไหนแล้วนั้น บอยเผยว่า ตอนนี้ถ่ายซีรีส์ละครชุดมาเฟียเลือดมังกร เรื่อง "หงส์" ไปได้เยอะแล้ว กำลังถ่ายอยู่เรื่องเดียว จึงมีเวลาไปออกกำลังกายบ้าง
    
"มันดีต่อร่างกายเราและดีต่อการเล่นละคร เพราะในเรื่อง "หงส์" มันต้องมีฉากบู๊บ้าง 

(ในเรื่องต้องแต่งงิ้วด้วยมั้ย) 

ตอนแรกไม่มี นึกว่ารอดตัวไปแล้ว เห็นคนอื่นเขาไปเรียนกัน แต่เราไม่ต้องไป แต่ว่าไปๆ มาๆ อาจจะต้องมีแล้ว อาจจะต้องได้ไปเรียนงิ้วเพิ่ม ส่วนต้องโกนหนวดมั้ย อันนี้ผมก็ยังไม่รู้ แต่การเล่นงิ้วอาจมีหนวดได้ แต่ถ้าเกิดต้องโกนหนวดจริงๆ ผมไม่ซีเรียสนะ เพราะความจริงแล้ว ผมสามารถโกนหนวดได้ ผมก็เคยโกนนะ โกนแป๊บเดียวหนวดผมก็ขึ้นแล้ว ดังนั้นตรงนี้ไม่ใช่ปัญหา แต่เรื่องหงส์คงอีกนานกว่าจะได้ชม เพราะเป็นซีรีส์ต่อกัน 5 เรื่อง และต่อจากนี้ผมก็จะมีละครแก้วตาหวานใจต่อ เล่นคู่กับมิ้นต์ (ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) เพิ่งจะได้เล่นคู่กันเรื่องแรก แต่เข้าใจที่มีกระแสว่าไม่เหมาะกันบ้าง มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกเรื่องต้องมีคนชอบและไม่ชอบ" บอยกล่าวทิ้งท้าย



บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์