เอเผยมีคนจ้องทำลายชื่อเสียงณเดชน์แต่ไม่หวั่นเพราะเพชรแท้


เอเผยมีคนจ้องทำลายชื่อเสียงณเดชน์แต่ไม่หวั่นเพราะเพชรแท้


"เอ"เผยมีคนไม่หวังดีจ้องทำลายชื่อเสียง"ณเดชน์"แต่ไม่หวั่นเพราะเป็น"เพชรแท้"ปัดข่าวพระเอกดังกระแสตกทำให้หล่นบัลลังก์เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์อ้างสาเหตุเพราะเลือกรับ
 
ช่วงนี้พระเอกชื่อดัง "แบรี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ" เจอข่าวเสียหายทำลายชื่อเสียงทั้งข่าวที่ว่าแฟนคลับไปป่วนจนทำให้งานเสียหาย หรือข่าวที่ควงสาวขึ้นคอนโดมิเนียม ล่าสุดมีโอกาสพูดคุยกับ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ผู้จัดการของพระเอกหนุ่ม ซึ่งผู้จัดคนดังเผยว่า ตอนนี้มีกลุ่มคนไม่หวังดีตั้งใจทำลายชื่อเสียงของณเดชน์ 

 "ก่อนหน้านี้มีข่าวเรื่องคนที่ออกมาให้ข่าวในทำนองที่เสียหายเกี่ยวกับน้อง คือจะบอกว่ามีบางคนที่เข้ามาแอบอ้างว่าเป็นแฟนคลับน้อง แต่กลับทำให้น้องเสียหาย เหมือนเป็นการดิสเครดิตน้อง โดยคนกลุ่มนี้มีคนส่งมาให้ทำ เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของธุรกิจที่จะต้องมีคู่แข่งทางการตลาดอยู่แล้ว แต่คนที่ทำงานกับน้อง ทั้งลูกค้า ทั้งทีมงานรู้ว่าใครคือตัวจริง เอยืนยันตรงนี้เลยว่าณเดชน์เขาเป็นเพชรแท้ เราไม่จำเป็นที่จะต้องตอบโต้ใดๆ ทุกคนรู้จักณเดชน์มา 5 ปีแล้ว รู้อยู่แล้วว่าน้องเป็นยังไง ไม่ต้องมานั่งแก้ตัวหรืออะไรให้เสียเวลา" ผู้จัดการคนดังเผย   

เมื่อถามถึงข่าวที่ว่า "ณเดชน์" กระแสตก งานโฆษณาน้อยลง เรื่องนี้ผู้จัดการคนดังให้เหตุผลว่าที่มีงานโฆษณาน้อยลง เพราะว่าพระเอกชื่อดังเลือกรับงานให้เหมาะสมกับตัวเอง

 "มีคนบอกว่า น้องณเดชน์กระแสตก งานโฆษณาน้อยลง จริงๆ จะบอกว่าน้องณเดชน์มีโฆษณาเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อย่างที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ก็มีโฆษณากาแฟ โฆษณานม คือน้องมีเข้ามาตลอด และมีที่น้องปฏิเสธไปก็หลายตัว เพราะน้องเขารู้สึกว่าช่วงนี้มันเยอะแล้ว น้องณเดชน์เป็นคนที่เขาอยากเลือกสินค้าที่เขาใช้จริง เขาไม่อยากให้คนรู้สึกว่าเขาเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ แต่ไม่ใช้สินค้านั้นจริงๆ 

น้องเลยปฏิเสธสินค้าบางตัวที่อาจจะเหมาะกับพรีเซ็นเตอร์คนอื่นมากกว่า บางคนบอกว่าน้องกับเอรับงานไม่เลือก รับหมด จะบอกว่าไม่จริงเลย เวลามีงานอะไรติดต่อมา เราปรึกษากับน้องตลอด แล้วอีกอย่าง น้องบอกกับเราเลยว่าหากรับโฆษณาติดๆ กัน พอโฆษณาออกไปในช่วงเดียวกัน คนอาจจะจำสินค้าไม่ได้ เลยอยากให้เกียรติสินค้าแต่ละตัวที่รับมา" เอกล่าวปิดท้าย



ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์