มุก ส่งเพลง มากกว่ารัก อำลาthestar 10 สุดประทับใจ


มุก ส่งเพลง มากกว่ารัก อำลาthestar 10 สุดประทับใจ


ค่ำคืนแห่งการลุ้นระทึกของเหล่าแฟนคลับทั้งหลายกลับมาอีกครั้งว่าใครจะไม่ได้ไปต่อ ใน The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 10 (6 เมษษยน 2557)ที่กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นในเวลานี้

โดยสัปดาห์ล่าสุดของทั้ง 4 คนที่เหลืออยู่ได้แก่ 'เต้' ธีระ จรรยาศิริกุล หมายเลข 1, 'กั้ง' วรกร ศิริสรณ์ หมายเลข 3 , 'ซีดี' กันต์ธีร์ ปิติธัญ หมายเลข 5 และ 'มุก' ณัฐณิชา ชมดี หมายเลข 8 กับ "โจทย์เพลงจากภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ หรือ ละครเวที และ เพลงคู่ศิลปินรับเชิญ" ซึ่งแต่ละคนก็ปล่อยของออกมาเต็มที่แบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

 แต่ก่อนการลุ้นระทึกจะเริ่มขึ้นสองพิธีกร เอกกี้-แฟรงก์ เปิดเวทีด้วยเพลงสนุกๆ จากหนุ่มหน้ากวนชื่อชวนหน้ากิน 'แกงส้ม ธนทัต' ที่มาพร้อมเพลงสนุกๆ อย่าง 'คุณและคุณเท่านั้น' เล่นเอาเหล่าแฟนคลับทั้งหลายลืมตื่นเต้นไปชั่วขณะในการลุ้นว่า ใครจะไม่ได้ไปต่อ หันมาทั้งกรี๊ดทั้งแดนซ์กันกระจายเลยทีเดียว

และแล้วช่วงเวลาแห่งความระทึกใจก็มาถึง เมื่อสองพิธีกรบนเวทีเริ่มประกาศรายชื่อผู้ที่ได้ไปต่อเป็นคนแรกได้แก่ 

'ซีดี' หมายเลข 5 คนต่อมาได้แก่ 'กั้ง' หมายเลข 3 และนั่นเท่ากับว่าเหลือ 'มุก' หมายเลข 8 และ เต้ หมายเลข 1 เพียงสองคนเท่านั้น ซึ่งหนึ่งในสองคนนี้จะมีหนึ่งคนที่ไม่ได้ไปต่อ ซึ่งสุดท้ายก็กลายเป็นสาว 'มุก' ณัฐณิชา ชมดี หมายเลข 8 นั่นเอง... 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ไม่ได้ไปต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้วสาวมุกก็ได้ออกมาร้องเพลง มากกว่ารัก เป็นการส่งท้ายให้แก่เหล่าแฟนคลับที่คอยเชียร์ คอยเป็นกำลังให้โดยตลอดอย่างสุดซึ้งจริงๆ 

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก :: thestar.gmember.com
ภาพประกอบเครดิตตามภาพ
คลิปวีดีโอจาก:: TV2poto,LAKORNTHAIHDTV
(สมาชิกผู้ใช้เวบไซต์youtube.com)







มุกมุก' ณัฐณิชา ชมดี


มุกมุก' ณัฐณิชา ชมดี


มุกมุก' ณัฐณิชา ชมดี


มุกมุก' ณัฐณิชา ชมดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์