คบ1 ปี สุดแฮปปี้ จ๊ะ จิตตาภา เรียกเอิร์น ว่าแฟน


จัดเป็นนักแสดงสาวตาสวย ที่มีงานเข้ามาเรื่อยๆ 

แม้จะไม่หวือหวา สำหรับ "จ๊ะ -จิตตาภา แจ่มปฐม"  ซึ่งเพิ่งจะลาจอจากละครเรื่อง "พ่อไก่แจ้" ไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน  ท่ามกลางกระแสตอยรับที่ค่อนข้างดี
 
ครั้นเมื่อเจอนักข่าวที่งานอีเว้นท์ เมื่อ 11 มีนาคม สาวจ๊ะ ก็แง้มเรื่องของหัวใจ ที่ตอนนี้ กำลังปลูกรักจนออกดอกสีชมพูสะพรั่งกับผู้จัดหนุ่มเลือดใหม่ไฟแรงแห่งค่ายละคร มาสเตอร์วัน   เอิร์น -นิธิภัทร์  เอื้อวัฒนสกุล” ลูกชายหัวแก้วหัวแหววนของ  แม่ก้อย ทาริกา  ธิดาทิพย์ หลังคบหามากันมาได้ 1 ปี

"ความรักตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเริ่ม ๆ ค่ะ ยังไม่ได้อะไรมาก ก็ค่อย ๆ ไปดีกว่า หวานปกติ ต่างคนต่างทำงาน ถ้าว่างก็เจอกันค่ะ เราเป็นกำลังใจให้กัน ด้วยความที่เราวัยเท่ากัน ดังนั้นเราคบกันในลักษณะที่มีความเป็นเพื่อนสูง เหมือนว่าคุยกันไปเรื่อย ๆ เราก็คุยกันมาเป็นปีแล้วค่ะ" นางเอกสาวเผยพร้อมยิ้มกว้าง  ทั้งยังว่า ไม่ได้ปิด ตอนนี้เรียกว่า แฟนได้เต็มปากอีกนะ
 
  "จริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจจะต้องเปิดหรืออะไรเลย เพราะว่าถ้าจะเปิด เปิดนานแล้วค่ะ มันไปเรื่อย ๆ มากกว่าค่ะ เรียกแฟนได้ไหม ก็ได้ค่ะ ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้ค่ะ แพลนควงเที่ยวก็ยังไม่มีโอกาสไป 2 คนค่ะ ถ้าไป 2 คน จะมีไปทานข้าวดูหนังค่ะ "

ส่วนข่าวเกย์ของเอิร์นนั้น จ๊ะ หัวเราะ พร้อมตอบว่า ตอนแรกที่เจอก็คิดว่า เอิร์นเป็น...  เจอในกองก็แซวทุกวัน 

"ตอนนี้รู้แล้วว่าไม่เป็นค่ะ สำหรับข่าวมือที่ 3 ก็อย่างที่บอกว่าทำใจอยู่แล้วว่าต้องมีทุกครั้งที่มีข่าว จ๊ะก็ตอบไปตามความจริง อยู่ที่ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อ แต่ ณ ตอนนี้ก็ชัดเจนมากขึ้นค่ะ ถามว่าคาดหวังกับความรักไหม ก็ไม่นะคะ เพราะว่าคาดหวังทีไรก็แป้กทุกทีเลย ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ ณ ตอนนี้ ก็ยังไม่ถึงขั้นขนาดนั้น ก็ถือว่าเป็นช่วงแรก ๆ ค่ะ คือ เริ่มจากเพื่อนก่อน มาเรื่อย ๆ ค่ะ เป็นการพูดคุยที่คลิกกันมากกว่า เพราะว่าเขาค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ค่ะ ส่วนกับแม่ก้อย ก็มีโอกาสได้เจอแล้วค่ะ แต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลยค่ะ ส่วนมากจะถามสารทุกข์สุขดิบมากกว่าค่ะ"
 

คบ1 ปี สุดแฮปปี้ จ๊ะ จิตตาภา เรียกเอิร์น ว่าแฟน


"จ๊ะ จิตตาภา" "จ๊ะ จิตตาภา"


"จ๊ะ จิตตาภา" "จ๊ะ จิตตาภา"


"จ๊ะ จิตตาภา" "จ๊ะ จิตตาภา"


"จ๊ะ จิตตาภา" "จ๊ะ จิตตาภา"


"จ๊ะ จิตตาภา" "จ๊ะ จิตตาภา"


คบ1 ปี สุดแฮปปี้ จ๊ะ จิตตาภา เรียกเอิร์น ว่าแฟน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์