โตโน่ยกเลิกโชว์ตัวหวั่นเหตุรุนแรง


"โตโน่" รู้ตัวแสดงออกทางการเมืองชัดเจนอาจส่งผลกระทบถึงงานพรีเซนเตอร์หลุดมือ ยินดี "มาริโอ้" ถูกเลือกแทน เผยยกเลิกงานโชว์ตัวที่ จ.ชลบุรี หวั่นเกิดเหตุความรุนแรง

 หลังจากที่ผ่านเรื่องราวความรักอันหวานชื่นระหว่าง  "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" และ "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" แต่ล่าสุดฝ่ายชาย กลับมีข่าวถูกปลดจากการเป็นพรีเซนต์เตอร์เฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อหนึ่งที่ได้พระเอกหนุ่มวิก 3 อย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" มาเสียบแทน พอได้เจอตัวหนุ่มโตโน่เลยต้องถามถึงประเด็นร้อนดังกล่าวสักหน่อย

 "ผมมองว่าเหมาะสมแล้วที่เป็นมาริโอ้ และที่หลายคนบอกว่าผมยังมีสัญญาอยู่กับทางผลิตภัณฑ์นั้นอีกสองปีอันนี้ผมยอมรับว่าจริง แต่ผมเพิ่งทำหน้าที่พรีเซนต์เตอร์ไปได้เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น จะพูดว่าผมถูกถอดออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์ได้มั้ย อันนี้ก็แแล้วแต่พี่ๆ ทุกคนเลยตามสบาย แต่อย่างที่หลายคนเห็นว่าผมเข้าไปมีข่าวเกี่ยวข้องกับเรื่องทางการเมือง ที่หลายคนอาจจะมองว่าผมไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนั้นเลย แต่ผมก็พร้อม และรู้ตัวดีอยู่แล้ว ว่าผลที่ตามมามันจะออกมาเป็นแบบไหนผมทราบดี และเมื่อข้อสรุปเป็นแบบนี้ ผมว่าทุกอย่างเหมาะสมแล้ว ผมไม่เสียดายรายได้ที่สูญเสียไป เพราะความสุขของผมไม่ได้อยู่ที่เงิน และผมเข้าใจทุกอย่างดี" โตโน่กล่าว

 นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว ยังได้ถามโตโน่ถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม จะต้องไปออกงานโชว์ตัวที่จังหวัดชลบุรี แต่สุดท้ายงานนั้นจะต้องถูกยกเลิกไป ซึ่งหลายคนอยากจะทราบเหตุผลที่แท้จริงของกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่าเป็นเพราะอะไร โตโน่ชี้แจงให้ฟัง 

 "เรื่องหมายงาน ที่จังหวัดชลบุรี ก่อนอื่นผมต้องชี้แจงว่า ผมได้เดินทางไปถึงสถานที่ ที่จัดงานแล้ว แต่มีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนหนึ่งแฝงตัวเข้ามา และมีแกนนำของกลุ่มหนึ่ง ซึ่งมีทางเจ้าหน้าที่รายงานมาว่าคนกลุ่มนี้มีการพกอาวุธเข้ามาในงานด้วย ผมเป็นห่วงความปลอดภัยของแฟนคลับ แฟนเพลงที่มารอดูคอนเสิร์ต ซึ่งส่วนมากที่มานั้นเป็นเด็กกับผู้หญิงซะส่วนใหญ่ ผมเลยต้องขอยกเลิกงานนั้นเพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย" โตโน่กล่าวสรุป

โตโน่ยกเลิกโชว์ตัวหวั่นเหตุรุนแรง


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์