คริสไม่เป๊ะ-ชิ่งหนีสื่อ


"คริส"ไม่เป๊ะ-ชิ่งหนีสื่อ

ถูกเม้าธ์ว่าวิ่งหนีสื่อเอาดื้อๆ เพราะไม่อยากตอบคำถามเรื่องความรัก พอเจอหน้าสาวหมวย "คริส หอวัง" ซึ่งไปร่วมงาน "สยาม เซ็นเตอร์ พรีเซ็นต์ส เจแปน แฟชั่น วีก อิน แบงค็อก" ที่สยามเซ็นเตอร์ วันก่อน เลยแย็บถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวรีบแจงว่า

"ไม่สวย ไม่ได้แต่งหน้า ไม่รู้ว่าจะเจอหลายคน ไม่ถึงขั้นหนี ไม่มีอะไรต้องแอบ เราทำตามปกติตามธรรมชาติแต่เพียงแค่ไม่ได้ตั้งใจไปงานที่ไม่ได้แต่งหน้าขนาดนั้น (หัวเราะ) เอาเป็นว่าไม่ได้วิ่งหนีค่ะ ก็อยากจะพร้อมๆ แล้วไปเจอพร้อมกันดีกว่า แต่วันนั้นเจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เยอะมากเลย ก็เลยบอกว่าเราไปก่อนนะ สวัสดีผู้ใหญ่เราก็ไปเลย"

ถ้าแต่งหน้าพร้อมจะพร้อมให้สัมภาษณ์เลยไหม 

"ไม่พร้อมค่ะอาจจะยังทำเหมือนเดิม (หัวเราะ) เพราะมันไม่ได้ตั้งตัวไม่รู้จริงๆ ขอโทษด้วยแล้วกันถ้ารู้สึกว่าวิ่งหนี เพราะว่าไม่รู้ว่าจะเจอใครก็เดินขึ้นไปเลย ถ้าเกิดจะหนีจริงๆ เราคงไม่หันไปทักเพื่อนๆ พี่ๆ นักข่าว เพราะเจอกันบ่อยก็เหมือนเป็นเพื่อนกันแล้วก็ทักทายปกติ"

เมื่อไหร่จะพร้อมเปิดตัว "ไม่มีอะไรต้องเปิดไม่มีอะไรต้องปิดทำตัวปกตินะ เหมือนเดิมค่ะ คุยกันเรื่อยๆ"

เห็นว่าฝ่ายชายเปรยมาว่าอยากแต่งงานแล้ว 

"คุยกันแป๊บเดียวเองอย่าเพิ่งเลย แต่มันเป็นเทรนด์เหมือนกันเนาะที่ต้องรีบ เดี๋ยวแพ้คนอื่นเขา ไม่ค่ะๆ ล้อเล่น ก็คุยเรื่อยๆ ไม่ได้รีบอะไร"

มีวางแพลนไว้ไหมว่าจะเมื่อไหร่ "คริสว่าของอย่างนี้มันแพลนไม่ได้ คือไม่ได้คิดมาตั้งแต่แรกเลยว่าต้องกี่ปีหรือยังไง ก็ยังไม่เคยบอกอะไรเลยว่าเรามีแพลนนะว่าเดี๋ยวปีหน้าจะบอก เพราะฉะนั้นก็ไปเรื่อยๆ เดี๋ยววันไหนมันพร้อมเราก็รู้เองค่ะ คือไม่ใช่ว่าวันไหนพร้อมแล้วคริสจะบอกนะคือวันไหนพร้อมก็ยังไม่รู้ตัวเลย"

ค่อนข้างแฮปปี้กับความสัมพันธ์ครั้งนี้

 "ก็เรื่อยๆ ค่ะ เราก็ปล่อยไปตามธรรมชาติของมัน"

เพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้ามีเชียร์ให้รีบแต่งบ้างไหม 

"คริสว่ามัน เหลือแค่คริสกับเจน(เจนสุดา)แล้ว ทุกคนที่เขาแต่งงานไปแล้วเขาจะมีความคิดอีกอย่างก็อยากจะให้เพื่อนทุกคนได้แต่งงานด้วยแต่สำหรับคริสกับเจนคิดว่าพอเราอยู่ฝั่งที่ยังไม่ได้แต่งงานหรือยังไม่ได้คิดก็เลยรู้สึกว่าเรื่อยๆ ก่อนวันไหนมันใช่เรารู้เอง แต่เพื่อนที่แต่งงานก็จะบอกว่าเร็วสิคนที่ยังไม่ได้แต่งก็จะบอกว่าทำไมล่ะเดี๋ยวก่อนก็ได้"

เป็นเจ้าสาวกลัวฝนรึเปล่า "ไม่รู้กลัวรึเปล่าค่ะ ต้องไปเรื่อยๆ ก่อน" 

คริสไม่เป๊ะ-ชิ่งหนีสื่อ


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง


คริส หอวังคริส หอวัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์