ป๋อปลื้มคนยกพระเอกยอดกตัญญูแพลนมีทายาทคน2


พระเอกผิวเข้ม 'ป๋อ ณัฐวุฒิ' ปลื้ม คนยก พระเอกยอดกตัญญู เปิดบัญชีให้ 'น้องภู' เก็บเงินจากการทำงานในวงการ แพลนมีทายาทคนที่ 2 ฟุ้งธุรกิจกล้วยอบรุ่ง

เรียกได้ว่าหันเอาดีทำธุรกิจกันทั้งสามีและภรรยา สำหรับคู่ของหนุ่ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ" และสาว "เอ๋ พรทิพย์" ซึ่งล่าสุดหนุ่มป๋อได้มาอัพเดทถึงธุรกิจกล้วยอบให้ฟังว่า "ธุรกิจกล้วยตอนนี้ก็ดีครับ คือตอนนี้ผลิตที่บ้านเริ่มเป็นโรงงานแล้ว คือพี่เป็นคนคัดเลือกเอง ถ้าไม่อร่อยพี่จะไม่เอาออกมาเลย เพราะฉะนั้นตอนนี้เป็นการคัดเลือกกล้วยว่าจะเอามาจากแหล่งไหนดี จากจังหวัดไหนดีอร่อยที่สุด พี่คิดสูตรเอง ที่เอาไปแจกคือเอาไปให้ชิมกันก่อน หลายคนบอกให้รีบขาย คงไม่ถึงกับเปิดร้าน แต่เป็นธุรกิจเล็กๆ ในครอบครัว สร้างรายได้เล็กๆ

ส่วน น้องภู ตอนนี้ก็เริ่มทำงานในวงการแล้ว เราก็เปิดบัญชีให้ลูกแล้ว เอาไว้เพื่ออนาคตเค้า เราอยากให้เค้าเรียนดีๆ เป็นคนดี ส่วนเรื่องลูกคนที่ 2 ก็ถือว่าเราก็เก็บเงินทำงานเตรียมตัวไปเรื่อยๆ ถ้าโชคดีเราอาจจะมีลูกคนที่ 2 ก็ได้ เป็นการวางแผนอนาคตข้างหน้า ส่วนเรื่องที่อินเทอร์เน็ตยกให้ผมเป็นไอดอลเรื่องกตัญญู ผมว่าจริงๆ ผมก็รู้จักคนที่กตัญญูในวงการหลายคนเลยนะ แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่มอบให้ เพียงแต่เป็นจังหวะของผมที่ได้รับรู้เรื่องคุณพ่อจากในหนังสือ หลายคนเลยรับรู้"

ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์


ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์


ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์


ป๋อ ณัฐวุฒิ - น้องภู ภูดิศป๋อ ณัฐวุฒิ - น้องภู ภูดิศ


น้องภู ภูดิศ สกิดใจน้องภู ภูดิศ สกิดใจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์