เป้อุบเล่นหนังกับนางเอกซุปตาร์

"เป้"เผยกำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้อุบประกบซุปตาร์สุดฮอตรอค่ายแถลงเปรยงานละครเตรียมถ่ายมี.ค.นี้ มี "กันต์ กันตถาวร" เป็นพระเอกคู่

กลายเป็นพระเอกที่รับงานได้หลากหลายทั้งหนัง ละคร แถมยังมีงานเพลงอีก ล่าสุดแว่วว่า "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่าย "เอ็ม 39" ประกบซุปตาร์สาวสุดฮอตคนหนึ่ง เจอตัวในงานเปิดตัวนวัตกรรม "เสื้อผ้ารักษ์โลก" สอบถามได้ความดังนี้
"ใช่ ผมจะมีหนังโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ แต่ว่ายังบอกไม่ได้ว่าเรื่องราวว่าเป็นแบบไหน และยังบอกนางเอกไม่ได้ เพราะมันเกิดขึ้นรวดเร็วมาก ซึ่งผมก็รับเล่นอย่างรวดเร็ว เพิ่งเริ่มถ่ายไปแล้ว 2 วันเอง น่าจะได้ดูกันประมาณกลางปีนี้ ถามว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัวนางเอกได้ คงต้องรอให้มีการแถลงข่าวก่อน ความจริงไม่ใช่ความลับมากขนาดนั้น แต่ผมไม่กล้าพูดก่อนเท่านั้นเอง (นางเอกซุปตาร์สุดฮอต) ผมไม่รู้เหมือนกัน (ยิ้ม) ในเรื่องผมจะต้องเป็นคนเก๊กๆ หน่อย ต้องดูโตขึ้น ก่อนหน้านี้ผมเคยเล่นคอมเมดี้มา แต่คาแรกเตอร์ตัวนี้จะไม่เหมือนกับที่ผมเคยเล่นมา เพราะว่ามันจะเก๊กหล่อหน่อยๆ ไม่เซอร์เท่าไหร่ เพราะเรื่องราวมันค่อนข้างจะเป็นการถ่ายทอดความรักในรูปแบบต่างๆ แต่เป็นเส้นเรื่องเดียว ที่มีความวุ่นวายหลายอย่างเกิดขึ้น" เป้กล่าว
ถามต่อถึงละครกับค่าย "โพลีพลัส" นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า น่าจะเปิดกล้องเดือนมีนาคมนี้ เผย กันต์ กันตถาวร เล่นเป็นพระเอกอีกคู่หนึ่ง ส่วนนางเอกยังไม่สามารถบอกได้
"ละครมีแน่นอน จะเปิดกล้องเดือนมีนาคมนี้แล้ว ส่วนนางเอกผมยังบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร เพราะผมไม่รู้ (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวคงได้รู้กันแน่นอน บอกได้แต่พระเอกที่เล่นพระกบคู่กับผม คือ กันต์ มีพระเอกนำ 2 คน ส่วนเนื้อเรื่องก็อย่างที่เคยบอกไปว่า จะต้องบู๊ๆ หน่อย รับรองสนุกแน่นอน ถามถึงเรื่องสาวๆ ไม่มีเลย ผมโสดมาประมาณ 2 ปีแล้วนะ เหงาเหมือนกัน ถามว่าสเปกยังเหมือนเดิมมั้ย ผมไม่มีสเปกตายตัวนะ จะผมสั้น ผมยาว หรือสกินเฮดก็ได้หมดเลย" เป้กล่าวปิดท้าย

เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริเป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ


เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริเป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ


เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริเป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ


เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริเป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ


เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริเป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์