ริต้าโต้ช่อง7ทาบร่วมงาน

"ริต้า"ปฏิเสธเตรียมย้ายช่องหลังจากมีข่าว"มีเดียฯ"ติดต่อร่วมงานลั่นเพิ่งเซ็นต่อสัญญากับช่อง3ไม่คิดไปไหนแย้มเรื่องแต่งงานขอเวลา3ปีบอก"ขันเงิน"เตรียมสละโสดแน่

หลังจากมีกระแสข่าวหลุดออกมาเมื่อตอนต้นปี ว่ามีนางเอกช่อง3 รายหนึ่งเตรียมกระโดดข้ามช่องมารับละครช่อง7 ซึ่งเปิดโผรายชื่อตามข่าออกมานั่นคือ "ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น" ที่ก่อนหน้านี้กระแสข่าวการย้ายค่ายของนางเอกสาวก็ลือออกมาอย่างต่อเนื่อง และยังไม่ได้รับคำตอบออกจากปากของริต้าเลย ล่าสุดพอได้เจอตัวสาวริต้าจึงต้องขอสอบถามถึงประเด็นร้อนดังกล่าวสักหน่อย
 
"เกี่ยวกับเรื่องนี้ริต้าเอง ก็ได้ยินมาตั้งแต่ตอนต้นปีที่มีข่าวว่าริต้าเตรียมย้ายช่อง ส่วนตัวงงมากว่า มีเรื่องแบบนี้ด้วยหรอเนี่ย แต่เอาจริงๆ ก็ไม่ได้ตกใจอะไรหรอกนะเพราะตัวริต้า ก่อนหน้านี้มีข่าวย้ายช่องบ้าง ไม่ต่อสัญญากับช่องบ้าง อยากเป็นนักแสดงอิสระบ้างเยอะไปหมดเลย และที่ผ่านมา มันก็แสดงให้เห็นว่าข่าวก็ไม่ได้จริงไปทุกเรื่องถูกมั้ย และกับข่าวนี้เหมือนกันคือริต้ายืนยันได้เลยว่าริต้าไม่เคยเข้าไปคุยหรือปรึกษาผู้ใหญ่ทางมีเดีย หรือทางช่อง7 เลยสาบานได้ ริต้าเพิ่งเซ็นสัญญานักแสดงของทางช่อง3 ไปเมื่อปีที่แล้ว เป็นเวลา 3 ปี สำหรับริต้ารักและผูกพันกับครอบครัวนี้มากๆ และไม่คิดจะไปไหนด้วย"  ริต้ากล่าว
 
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามข่าวคราวเรื่องหัวใจของนางเอกสาวคนนี้ด้วยว่า เมื่อไหร่จะได้เห็นริต้าเป็นเจ้าสาวสักที หลังจากบ่มความรักกับหนุ่ทฮิพฮอพ อย่าง ขันเงิน มาระยะหนึ่ง ซึ่งริต้าให้คำติบว่ากับขันเงินตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมและยังคงบ้างานด้วยกันทั้งคู่เหมือนเดิม
 
"จริงๆ ริต้ากับขันเงินตอนนี้เรายังสนุกสนานกับการทำงานกันอยู่มากๆ และเวลาของเราค่อนข้างจะไม่ตรงกันสักเท่าไหร่ เราก็จะมีนัดเจอกันบ้างแล้วแต่โอกาสนะ ตอนนี้เขาเองก็กำลังทำเพลง ริต้าเองก็มีละคร2 เรื่องต่อคิวกันอยู่ และเหมือนจะมีเข้ามาอีกเรื่อง กับคำถามว่าเมื่อไหร่ จะพร้อมแต่งงานอันนี้ริต้าได้ยินมาตลอดเลยนะ ขอบอกว่าถ้าเร็วๆ นี้ ยังไม่มีแน่นอน ริต้าว่าขอเวลาอีก 3 ปีแล้วกัน ถึงตอนนั้นริต้าคงพร้อมมากๆ เลยนะ 3 ปีแต่งชัวร์ตามนี้เลย"  ริต้ากล่าวปิดท้าย


ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่นริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น


ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่นริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น


ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่นริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น


ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่นริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น


ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่นริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์