แพนเค้ก เข้าใจถูกโจมตี - ปัดเล็งย้ายบ้านหนี!


แพนเค้ก เข้าใจถูกโจมตี - ปัดเล็งย้ายบ้านหนี!


หลังจากมีข่าวขึ้นหน้าหนึ่งสื่อกรณีเพื่อนบ้านแจ้งความเรียกค่าเสียหาย 1 แสนบาท

กับครอบครัวของนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ หลังสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ ของสาวแพนเค้กหลุดเข้าไปบ้านเพื่อนบ้านถึง 3 ครั้ง แม้ตอนนี้อยู่ระหว่างเจรจา แต่ในสังคมออนไลน์กลับโจมตีครอบครัวของสาวแพนเค้กไม่น้อยที่ไม่ดูแลสุนัขให้ ดี งานนี้เจอตัวสาวแพนเค้กเลยต้องถามถึงความรู้สึกซะหน่อยเจ้าตัวเปิดใจให้ฟัง ทั้งหมดว่า

"หลังมีปัญหากับเพื่อนบ้านเรื่องน้องหมา ตอนนี้คุณพ่ออยู่ในขั้นเจรจาพูดคุย ยังไม่ได้ข้อสรุปใดๆ แต่หลังจากเกิดปัญหาเราก็ดูแลน้องหมาเราไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้นอีกแล้วค่ะ ส่วนข่าวที่ว่าแพนคิดจะย้ายบ้านหรือเอาน้องหมาไปไว้ที่อื่น คงไม่ไปไหนค่ะ

ในส่วนของน้องหมาเราอยู่ในความรับผิดชอบของเราก็คงดูแลอย่างเข้มงวดกันมาก ขึ้น ตอนนี้ทำทุกอย่างไม่ได้ปล่อยให้ออกมาเดินทั่วไป ก็ไม่อยากให้เหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้น เจ้าของหมู่บ้านไม่ได้เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยอะไร ปกติทางหมู่บ้านจะน่ารักอยู่แล้ว

 เวลามีอะไรก็จะมาช่วยประสานงาน แต่เรื่องนี้ก็ไม่ได้มีอะไร หลายคนสงสัยว่าบ้านเพื่อนบ้านเราอยู่ห่างบ้านเราตั้ง 200 เมตร ทำไมน้องหมาชอบเข้าบ้านเขาบ้านเดียว แพนว่ามันก็อาจจะเกิดขึ้นได้ในหลายๆกรณี แต่ที่คนส่วนใหญ่ในโลกโซเชียลจะต่อว่าครอบครัวแพนเรื่องการดูแลน้องหมา 

เราเข้าใจ แต่ก็มองว่ามันเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของแต่ละคน เรื่องนี้ก็มีคนมาร่วมแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยที่ไม่ได้ทราบข้อเท็จจริงที่ถูกต้อง แพนก็ไม่อยากให้อะไรมันเกินเลยไปมากกว่านี้ ยังไงก็พยายามระมัดระวังให้มากที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา ก็รอให้คุณพ่อได้พูดคุยและชดใช้ค่าใช้จ่ายตามความเหมาะสมต่อไปค่ะ



แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์