โดมแฮปปี้เมทัลขอเองคบไม่หวือหวา


"โดม"แฮปปี้"เมทัล"ขอเองคบไม่หวือหวา 

ตั้งใจให้ความรักกับนักร้องสาว "เมทัล สุขขาว" ราบเรียบไม่หวือหวาเพราะฝ่ายหญิงขอ ยอมรับเริ่มรู้สึกอยากแต่งงานมีครอบครัวเพราะชีวิตมั่นคงมากขึ้น หนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม"ปกรณ์ ลัม เปิดใจว่า

"ผ่านมาหนึ่งปีแล้วโอเค เรารู้จักกันมากขึ้นเข้าใจกันมากขึ้น เราชอบอะไรที่เหมือนกันเยอะมาก ง่ายต่อการที่เราจะมาจูนกัน"

"เม ทัล" ขอว่าความรักครั้งนี้ไม่อยากให้หวือหวา "น้องเขาบอกผมว่า พี่โดมโดยส่วนตัวเราแฮปปี้กันดี เรารู้จักกันคุยกันคบกัน ที่ผ่านมาเขาไม่รู้ว่าผมจะทำอย่างไรแต่ว่าสำหรับครั้งนี้เขาขอได้ไหม ที่จะไม่หวือหวา เขาไม่อยากที่จะออกตัวถ่ายรูปรับงานคู่อะไรมากมาย เพราะเขารู้สึกว่าเขายังใหม่กับวงการนี้เขาต้องการเวลาที่จะพิสูจน์ผลงานตัว ตนของเขาจริงๆ เขาได้เลือดของคุณพ่อ (หรั่ง ร็อกเคสตร้า) เขามาเยอะ ผมก็รู้สึกว่าดีเพราะตัวผมเองที่ผ่านมาบางครั้งก็รู้สึกว่ามันเยอะไป ผมรู้สึกว่าอยากจะเรียบง่ายเหมือนกัน ช่วงนี้มีกระแสข่าวว่าทำไมความรักของโดมครั้งนี้เรียบๆ นิ่งๆ ผมต้องการแบบนั้น"

ครั้งนี้ดูเหมือนว่าชัดเจนมากขึ้น แต่ไม่หวือหวา

 "ผมคิดว่าการที่เราจะคบกันมันไม่ใช่การหวือหวาหรือภาพภายนอกหรือเรื่องของคน อื่น มันเป็นความรู้สึกของเราที่มีให้กันจริงใจประคับประคองเขาก็ทำงานเขาผมก็ทำ งานของผม ผมว่าดีกว่า"

"โดม" คิดถึงเรื่องอนาคตหรือยัง

 "ผมไม่เคยเล่นกับความรัก ผมก็จริงจังทุกครั้ง แต่ว่าครั้งนี้คิดว่าอีกสัก 3-4 ปีก็อยากมีครอบครัวแล้ว ส่วนตัวเริ่มที่จะรู้สึกว่าอยากมีความรักจริงๆ เราเริ่มที่จะอิ่มตัวกับความรักกับงาน ผมคิดว่างานมันเริ่มที่จะอยู่ตัว ชีวิตมันก็เริ่มที่จะมีความมั่นคงมากขึ้น อีกอย่างคือผมคิดว่าผมเจอคนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ" 

โดมแฮปปี้เมทัลขอเองคบไม่หวือหวา


โดม  - เมทัลโดม - เมทัล


โดม  - เมทัลโดม - เมทัล


โดม  - เมทัลโดม - เมทัล


โดม  - เมทัลโดม - เมทัล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์