อาร์ตรับห่างน้ำฝน อุบตอบลึกซึ้งเฟิร์ส


"อาร์ต" รับห่าง "น้ำฝน" อุบตอบลึกซึ้ง "เฟิร์ส" โบ้ยถามเอง เผยเคลียร์แล้วยินดีร่วมงาน วอนจบ

ถึงกับบ่นว่าท้อเรื่องความรักเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ที่ล่าสุดออกมายอมรับว่า ถอยห่างความสัมพันธ์กับสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" และไม่ขอตอบกรณีคลิปเสียงหลุดถูกกล่าวหาว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหนุ่ม "เฟิร์ส เอกพงศ์" ซึ่งงานนี้หนุ่มอาร์ตก็เปิดใจว่า 

"เรื่องคลิปเสียงที่ออกมา เอาจริงๆ ผมเป็นลูกผู้ชายไม่ได้โยนความผิดให้ใครไปตอบ มันเป็นเรื่องของเขาสองคน อยากจะปกป้องน้องเขามาก ผมว่าเรื่องนี้มีการเข้าใจผิดกันบ้าง แล้วเรื่องที่ว่าโน่นนี่นั่นอะไรกัน ก็ขอให้มันจบซักทีครับ เหมือนน้องอีกคนที่อยู่ในเสียง เดี๋ยวเย็นนี้เขาคงให้สัมภาษณ์ จริงๆ ผมก็ลูกผู้ชายพอที่จะปกป้องน้องเขา ส่วนอีกคนที่มีชื่อในคลิป มันเป็นการสนิทกันเกินกว่าคนที่เขาจะเป็นแฟน ผมเป็นแฟนกับน้ำฝนอยู่ทุกคนก็รู้ สนิทกันลึกซึ้งผมขอไม่ตอบคำถามดีกว่าเกี่ยวกับคลิปนี้ เดี๋ยวเย็นนี้เจอเขาให้เขาตอบเองดีกว่า

 อย่าให้ผมพูดดดีกว่าครับ พอพูดไปเดี๋ยวจะหาว่าผมแฉอีก กับอีกฝ่ายผมได้เคยคุยกันแล้ว แต่ไม่ขอตอบว่าเคลียร์กันยังไงดีกว่า ก็ผ่านไปด้วยดีครับ ตอนนี้กับฝ่ายชายไม่คุยแล้วครับ ถามว่ามองหน้ากันติดไหม ผมก็ลูกผู้ชายพอก็มองหน้าติดครับ ที่เขาบอกว่าร่วมงานได้ ผมก็ได้ครับ ถ้าผู้ใหญ่ให้ร่วมงานก็โอเคครับ กับน้ำฝนสภาพจิตใจเป็นยังไงไม่รู้ครับ 

ไม่ได้คุยกัน ห่างกันครับ ก็ซักพักแล้วครับ ใช้คำว่าเลิกไหม ลองถามน้องเขาเองดีกว่าว่าเลิกหรือเปล่า ส่วนตัวเราก็ต้องขอเวลาให้เราตั้งหลัก ถอยออกมาดูตัวเอง ย้อนกลับไปมองตัวเองว่าเป็นไง เราเป็นลูกผู้ชายก็อยากจะให้กำลังใจเขา เพราะรู้ว่าเรื่องนี้มันเป็นวิกฤติที่ใหญ่มากสำหรับเขา ใครที่เข้าใจผิดก็ลองซอฟท์ๆ ดูบ้าง ข่าวยังไงมันก็ข่าวครับ แค่มีมูลนิดเดียวข่าวก็ใหญ่โตแล้ว ถามว่าทำใจไม่ได้หรือเปล่า คือเราไม่อยากพูดเรื่องนี้เยอะครับ เดี๋ยวจะหาว่าผมไม่ใช่ลูกผู้ชาย

 จริงๆ ผมลูกผู้ชายไม่เคยจะพูดเรื่องพวกนี้เลย ถามว่าเหนื่อยกับความรักไหม ก็น่าจะใช้มั๊งครับ เรื่องที่มีปัญหากันไม่ใช่เรื่องนี้ครับ เลิกไหมต้องถามน้องเขาเองดีกว่าครับ เรารู้อยู่แล้วว่าเป็นคลิปเสียงของเขา ความรู้สึกตอนนี้เครียดไหม ก็ 50-50 ครับ เขามาง้อไหม คือเราไม่ได้ผิดใจกันเรื่องอะไร 

ถ้าคุณมีแฟนคนนึง แล้วจะรู้ว่าถ้าเขาไปต่างจังหวัดคนเดียว ถ้าเขาไม่โทรบอกคุณจะเป็นยังไง 5 ชั่วโมงแล้วยังไม่โทรหา ตอนนี้ก็ไม่ได้คุย ไม่ได้เจอกันหลายวันแล้วครับ ก็ฝากบอกผ่านไปว่ายังเป็นคนที่ให้กำลังใจดีที่สุด ตอนนี้มันคงเป็นการคุยที่คุยยังไงก็ไม่เข้าใจ ก็เลยไม่คุยครับ"

อาร์ตรับห่างน้ำฝน อุบตอบลึกซึ้งเฟิร์ส


ฝน - อาร์ตฝน - อาร์ต


ฝน - อาร์ตฝน - อาร์ต


ฝน - อาร์ตฝน - อาร์ต


ฝน - อาร์ตฝน - อาร์ต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์