เก้าเรียนหนักแต่ไม่คิดดร็อป

"เก้า-สุภัสสรา" ไม่สนช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก แย้มเรียนหนักแต่ไม่คิดพักการเรียน มีละครยาวถึงปีหน้า ขออุบรายละเอียด


เป็นนักแสดงสาวที่มีงานอีเวนท์ไม่ขาดจริงๆ สำหรับสาวไปรท์จากซีรีส์ละครเรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น แถมเพิ่งเป็นน้องใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัย ทำเอาหลายคนมองว่าเป็นปีทองของทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน แต่ "เก้า-สุภัสสรา ธนชาต" กลับมองว่าเป็นปีชงสำหรับตัวเอง
   
"ที่เป็นปีชงเพราะปีที่ผ่านมา หนูพยายามสอบเข้าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่เราก็เข้าไม่ได้ ช่วงนั้นก็แอบหวั่นว่าเล่นฮอร์โมนแล้วมันได้อะไร มันเคว้งคว้างมาก มันรู้สึกว่าไม่ใช่ตัวเอง เวลาจะให้สัมภาษณ์ก็เครียด ทั้งเรื่องเรียนเรื่องงาน ซึ่งเราก็เป็นแค่เด็กอายุ 18 ที่ยังไม่โต มันเป็นช่วงเวลาที่ลำบากมาก" เก้ากล่าว
   
นอกจากนี้เธอยังบอกด้วยว่าตอนนี้อาจดูเงียบๆ เรื่องอีเวนท์ เพราะเรียนหนักมาก ตอนนี้เพิ่งเรียนปี 1 คณะเศรษฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์เป็นภาคอินเตอร์ซึ่งยากมาก เลยอยากทำเกรดให้ดี     "เพราะไม่รู้ว่าปี 2 ปี 3 จะยากกว่านี้ไหม และใจเราไม่อยากดร็อปเรียน มีหลายคนบอกว่าให้เอาเรื่องงานก่อน เพราะช่วงเวลากอบโกยมันสั้น เดี๋ยวโอกาสก็หายไป ซึ่งมันก็จริงแต่หนูอยากเรียนเพราะเรายังไม่รู้ว่าทำงานตรงนี้เราชอบหรือเปล่า เลยคิดว่าอย่าทำอะไรหักโหมดีกว่า" นักแสดงสาวกล่าว
   
เมื่อถูกถามถึงชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย เก้ากล่าวด้วยน้ำเสียงขำๆ ว่าไม่มีอะไรที่เหมือนกับตัวเองในตอนนี้เลย "อยากให้ไปเห็นเวลาที่หนูไปเรียนมากว่ามันโทรมแค่ไหน หน้าไม่แต่งผมไม่ได้เซต ใส่แว่น ใส่กระโปรงพรีทตัวยาวๆ ไปเรียน ซึ่งคนส่วนใหญ่จะจำไม่ได้ ไม่เคยมีใครขอถ่ายรูปเลย (หัวเราะ) เราไม่รู้ว่าเพื่อนๆ พูดถึงเราไหม แต่หนูว่าเขาคงคิดว่าทำไมตัวจริงโทรมจัง ปล่อยตัวเอง ในทีวีเป็นอีกอย่าง (ไม่คิดจะเก็บลุคสาวเซ็กซี่ไว้เหรอ) ไม่รู้จะเก็บลุคนี้ไว้ทำไม วันหนึ่งคนเราก็ต้องหมดสภาพไปอยู่ดี ก็เป็นตัวของตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำไป น่าจะดีกว่า เพราะถ้าต้องทำให้ตัวเองลำบาก โดยการต้องเปลี่ยนตัวเองจากหน้ามือไปหลังมือ ต้องมานั่งแต่งหน้า ดัดผมเวลาไปเรียน โดยที่ผ่านมาไม่เคยทำก็คงไม่ใช่" เก้ากล่าว
   
ก่อนจะพูดปิดท้ายถึงเรื่องผลงานตอนนี้ว่ามีละครเรื่อง หลวงตามหาชน ทางช่อง 3 และเร็วๆ นี้กำลังจะมีละครยาว แต่ขออุบรายละเอียดไว้ก่อน บอกได้เลยว่าเป็นโปรเจกท์ใหญ่ปีหน้า


"เก้า-สุภัสสรา ธนชาต""เก้า-สุภัสสรา ธนชาต"


"เก้า-สุภัสสรา ธนชาต""เก้า-สุภัสสรา ธนชาต"


"เก้า-สุภัสสรา ธนชาต""เก้า-สุภัสสรา ธนชาต"


"เก้า-สุภัสสรา ธนชาต""เก้า-สุภัสสรา ธนชาต"


"เก้า-สุภัสสรา ธนชาต""เก้า-สุภัสสรา ธนชาต"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์