โบเสียใจทำจมูกพลาดยืดอกรับทุกข้อตำหนิ


โบเสียใจทำจมูกพลาดยืดอกรับทุกข้อตำหนิ


"โบ-ธัญญะสุภางค์"รับเสียใจทำจมูกพลาดยอมรับทุกข้อตำหนิ

หากมีเวลาจะไปแก้ไขปัดเป็นเด็กเส้นได้รับโอกาสมากกว่าคนอื่นแง้มหัวใจแฮปปี้เผย"เอก-ศุภากร"คือคนสนิทที่สุด

เป็นนางเอกสาวคนหนึ่ง ที่โดนวิจารณ์ค่อนข้างเยอะ สำหรับ "โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์" โดยเฉพาะช่วงหลัง ที่ดูจมูกโด่งขึ้นผิดปกติ ได้เจอกับนางเอกสาวในงานบวงสรวงละคร "7 มงกุฎ" เจ้าตัวเผยดังนี้
    
 "โบรู้สึกว่า การทำงานอยู่ในวงการความสวยงามไม่ใช่แค่ความพึงพอใจส่วนตัวต่อไป เวลาที่คนดูทีวี ก็อยากจะดูอะไรที่สวยงาม เคยมีคนคอมเม้นต์เป็นกระทู้ตั้งว่าโบไม่สวยพอที่จะเป็นนางเอกเลยมีความรู้สึกว่าต้องดูแลในความสวยงามให้มากขึ้น มีไปเข้าสปา แล้วไปเหลาจมูกตรงกลางมา

 ซึ่งเป็นปัญหามากในตอนนี้ ที่จมูกมันดูโด่งเกินไป แต่เป็นคนมีจมูกอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าจะบี้แบนมีแต่รูหายใจ (หัวเราะ) แต่มันมีรอยกระดูกตรงกลางอยากจะเหลาให้มันเกลี้ยง แต่หมอบอกว่าไม่สามารถเหลาอย่างเดียวได้ ต้องวางซิลิโคนด้วย ปรากฎว่าทำเสร็จมันโด่งมาก ตัวเราเองก็ตกใจ 

แต่ยังไม่มีเวลาไปแก้ ตั้งใจว่าจะเอาออกทั้งหมด ถ้าถามว่าเสียใจมั้ย ก็เสียใจ แต่ถ้าจะมานั่งเสียใจกับสิ่งที่มันติดอยู่บนหน้าเรา เราคงไม่มีความมั่นใจไปทำงานได้เลย พยายามจะไม่คิด และพัฒนาในจุดอื่นที่เราสามารถพัฒนาไปได้ก่อน อันนี้ยังเป็นปัจจัยภายนอกที่ยังต้องอาศัยคนอื่นช่วยแก้ ถ้ามีเวลาคงไปแก้"โบตอบ

 เมื่อถามต่อว่าได้รับโอกาสเยอะ จนโดนมองว่าเป็นเด็กเส้น โบชี้แจงว่า ยังจำตอนที่มาแคสติ้งละครครั้งแรกได้ เธอมาพร้อมกับเด็กคนอื่นๆ ไม่ได้มีเส้น แต่รู้สึกดีใจมากที่ผู้ใหญ่ในช่องเอ็นดู ยังรักและให้โอกาส

 "ช่องรักนักแสดงทุกคน เราอยู่กันเหมือนครอบครัว ไม่ได้รู้สึกว่าเรามีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น ทุกคนมีโอกาสเท่ากัน แต่บางทีคนอื่นอาจจะมีธุระ มีไปเรียน แต่สำหรับโบ โบเรียนจบแล้ว จึงได้ทำงานตรงนี้อย่างเต็มตัว ไม่ได้มีโอกาสมากกว่าคนอื่นเลย ส่วนเรื่องหัวใจ ดีเรื่อยๆ

 ("เอก-ศุภากร" ประทีปถิ่นทอง" บอกว่าเป็นแฟนแล้ว) 

พี่เขาบอกว่าเป็นเพื่อนสนิท โบได้อ่านแล้ว เพราะจะเป็นคนที่อ่านทุกอย่างที่เกี่ยวกับเรื่องของตัวเอง พี่เขาเป็นคนที่สม่ำเสมอ คงเส้นคงวามาตลอด ตั้งแต่ที่รู้จักกันเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ยังให้กำลังใจกันและยังให้คำปรึกษาที่ดีเหมือนเดิม แต่ไม่ค่อยได้มีเวลามาเจอกันเท่าเดิม ตัวเขาเองก็ยุ่งไม่ใช่ย่อย มีทั้งโรงเรียนดนตรี อสังหาริมทรัพย์ของเขา และยังจะถ่ายละครด้วย แต่ก็ไม่น้อยใจ มีความรู้สึกว่า เรามาเจอกันในช่วงที่อยู่ในวัยที่ต้องแสวงหาความมั่นคงในชีวิต เราเลยเข้าใจกัน เรียกว่าเป็นคนที่สนิทที่สุดของโบ ก็แฮปปี้ดี"นางเอกสาวกล่าว



โบ ธัญญสุภางค์โบ ธัญญสุภางค์


โบ ธัญญสุภางค์โบ ธัญญสุภางค์


โบ ธัญญสุภางค์โบ ธัญญสุภางค์


โบ ธัญญสุภางค์โบ ธัญญสุภางค์


โบ ธัญญสุภางค์โบ ธัญญสุภางค์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์