‘เคน’ไม่นิยมกินเด็กมัธยมโต้ซิ่งรถรับ-ส่งสาวถึง รร.


‘เคน’ไม่นิยมกินเด็กมัธยมโต้ซิ่งรถรับ-ส่งสาวถึง รร.

เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ซิ่งรถมอเตอร์ไซค์ตามรับ-ส่ง เด็กสาวมัธยมที่โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มเคนในงาน เปิดตัวร้าน “เพโดร...บาย ซีน”

จู่ ๆ ก็มีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มรูปร่างหน้าตาคล้าย พระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ซิ่งรถมอเตอร์ไซค์ตามรับ-ส่ง เด็กสาวมัธยมที่โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มเคนในงาน เปิดตัวร้าน “เพโดร...บาย ซีน” สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเลยรีบปฏิเสธทันทีว่าไม่มีรสนิยมกินเด็ก ละอ่อนแน่นอน

มอเตอร์ไซค์ผมยังขี่ไม่ถึงพันกิโลเมตรเลย ตอนนี้ถ่ายละครอย่างเดียว ไม่ได้ขี่เลย แล้วก็ยังไม่มีใครซ้อนมอเตอร์ไซค์ผมเลยครับ มันซ้อนลำบาก ขี่เองยังไม่ค่อยแข็งเลยไม่อยากเอาคนอื่นมาซ้อนด้วย แล้วก็ไม่เคยขี่มอเตอร์ไซค์เข้าโรงเรียนครับ ขี่แค่แถวบ้านเฉย ๆ ไม่ได้ขี่ออกถนนใหญ่เท่าไหร่ ถึงจะไปโรงเรียนก็คงจะปิดแล้ว 

เพราะเลิกกองก็ 4-5 ทุ่มแล้ว ส่วนถามว่ามีแวะไปที่โรงเรียนบ้างไหม ก็มีไปที่โรงเรียนเก่าครับ เพราะน้องเรียนอยู่ แต่น้องเป็นผู้ชาย ไม่ได้เป็นผู้หญิง เราก็เข้าไปคุยเรื่องเรียน หลังจากนั้นก็ไม่ได้ไปมาเป็นปีแล้วด้วยครับ สเปกผมไม่ชอบเด็กครับ คุยไม่รู้เรื่อง ผมชอบคนโต ๆ เอาเป็นว่าถ้าข่าวเป็นความจริงค่อยมาว่าผมแล้วกัน

 ขอแบบมีรูปเลยแล้วกัน มันก็เสียหาย ผมไม่นิยมกินเด็ก แล้วก็ไม่นิยมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับเด็ก ตอนนี้ผมก็ไม่มีใครเลย เรื่อย ๆ ไปก่อน ไม่รีบ กับเดือนก็ยังคุยครับ เป็นเพื่อนกัน ปกติ เรื่อย ๆ เลยครับ เท่าเดิม ไม่ได้พัฒนาเลยครับ”

‘เคน’ไม่นิยมกินเด็กมัธยมโต้ซิ่งรถรับ-ส่งสาวถึง รร.


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์