‘ปุ๊กลุก’ ขอโทษ ‘อั้ม’ โดนถล่มคาไอจี แจงสัมพันธ์ ‘แจ็ค’ ยังไม่ขยับสถานะ

‘ปุ๊กลุก’ ขอโทษ ‘อั้ม’ โดนถล่มคาไอจี แจงสัมพันธ์ ‘แจ็ค’ ยังไม่ขยับสถานะ

นางเอกสาวซุปตาร์รุ่นพี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ช่วยโปรโมตละคร “เรือนกาหลง” ที่นางเอกรุ่นน้อง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล รับบทนางเอก ผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง ก็ไม่วายมีแฟนคลับเข้ามาถล่มว่าฝีมือการแสดงของสาวปุ๊กลุก สู้นางเอกวิกสามอย่าง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ไม่ได้เลยแม้แต่น้อย ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวปุ๊กลุกในงานประกวดรอบตัดสิน “กอซซิป เกิร์ล 2013” ภายใต้โครงการ “ค้นหาดาวดวงใหม่ มอบน้ำใจสู่ดาวอาวุโสปี 5” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งเคลียร์ข่าวที่ว่าหนุ่ม แจ็ค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน หรือ แจ็ค เอเอฟ 4 เดินหน้าจีบว่า

“ต้องขอบคุณพี่อั้มนะคะ ดีใจที่พี่ อั้มดู เพราะตอนที่เจอพี่อั้ม เขาก็ถามว่าเราผิวคล้ำไปทำอะไรมา เราก็บอกว่าตอนนี้ถ่ายละครหนักมาก เพราะเป็นละครที่หนูคาดหวังมาก แล้ววันหนึ่งละครออกอากาศพี่อั้มให้กำลังใจ เพราะรู้ว่าเราเต็มที่มาก ๆ ขอบคุณพี่อั้มที่ใส่ใจทุกรายละเอียด และน่ารักกับน้องคนนี้เสมอ ส่วนกรณีที่มีคนที่ไปถล่มไอจีพี่อั้ม จริง ๆ มีอะไรก็ว่าในไอจีของหนูดีกว่านะคะ พี่อั้มเป็นคนที่เรารู้สึกว่าเขาน่ารักกับเรามาก ถ้าใครจะว่าอะไรมาว่าหนูดีกว่า เพราะสิ่งที่พี่อั้มทำก็ทำด้วยความน่ารักกับน้อง ๆ ค่ะ อย่าทำอะไรพี่อั้มเลย รู้สึกแย่เหมือนกันค่ะ จริงๆหนูอยากบอกว่าอย่าเปรียบเทียบกับของใครเลยค่ะ เพราะว่าทุกวันนี้ที่หนูถ่ายละครทำงานก็อยากพัฒนาตัวเอง เราไม่สามารถเปรียบเทียบกับใครได้ เพราะชีวิตการทำงานในวงการบันเทิงของแต่ละคนก็ไม่เท่ากัน หรือว่าบทที่แต่ละคนได้รับก็ไม่เหมือนกัน เราแข่งกับตัวเองดีกว่า หนูรู้สึกว่าพี่อั้มเป็นคนน่ารักแต่แค่ไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงไปตีความแบบนั้น พี่อั้มไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่นเลย ก็ยังไม่ได้คุยกับพี่อั้มเลยค่ะ แต่อยากบอกว่ารู้สึกเสียใจ”

สำหรับข่าวที่ว่า แจ็ค-เมธัส เดินหน้าจีบถึงขั้นไปรับส่งนั้น ปุ๊กลุก ปฏิเสธทันควันว่า “ไม่จริงค่ะ ถ้าเป็นเช้าส่ง เย็นส่งน่าจะเป็นรถกองถ่ายละคร “เรือนกาหลง” มากกว่า ตั้งแต่มีข่าวยังไม่ได้คุยกับพี่แจ็คเลยค่ะ จริง ๆ ก็ไม่ได้สนิทกันค่ะ แค่เคยร่วมงานกัน จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรแค่มีพี่คนหนึ่งไปเห็นในอินสตาแกรมที่พี่แจ็คคอมเมนต์ให้กำลังใจว่าสู้ ๆ นะ ซึ่งปกติเราอาจจะไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชายมั้งคะ เลยทำให้พี่แจ็คโดนโยงเข้ามาค่ะ ส่วนที่ข่าวที่ว่ามีคนไปสัมภาษณ์พี่แจ็คว่าเดินหน้าจีบ คือหนูไม่เคยได้ยินพี่แจ็คพูดอะไรเลยค่ะ แต่ตอนนี้พูดจริง ๆ นะ เรายังไม่ได้คุยไลน์กันเลยค่ะ ยังไม่มีอะไรจริง ๆ ค่ะ ยังไม่พัฒนา เดี๋ยวต่อไปถ้าเกิดขยับสถานะเดี๋ยวจะบอก แต่ตอนนี้ไม่ได้มีอะไรจริง ๆ ค่ะ ถ้าสมมุติว่ามีการพูดคุยกันเพิ่มเติมก็จะบอก แต่ตอนนี้คือยังค่ะ แล้วตอนนี้ไม่มีค่ะ ไม่มีใครเลยจริง ๆ ถ่ายละครหนักมาก”.


ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล


ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล


ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล


ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์