เปรี้ยวไม่เทียบนางเอกช่อง3

"เปรี้ยว-ทัศนียา" ไม่คิดเปรียบเทียบนางเอกดาวรุ่งช่อง 3 เผยเป็นคนละกลุ่มเป้าหมาย ปัดน้อยใจกระแสสู้ไม่ได้ ฟุ้งไปต่างหวัดมีแฟนละครติดตามแน่นขนัด

ถูกปั้นให้เป็นนางเอกดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 7 สี ถึงขั้นได้กับพระเอกเบอร์ต้นของอย่าง "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง "โดมทอง" แต่กระแสตอบรับของ "เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช"  กับไม่เปรี้ยงปร้างเท่านางเอกดาวรุ่งของช่อง 3 จนถูกเม้าท์ว่าไม่ดังเท่า งานนี้พอได้คุยกับสาวเปรี้ยวถึงเรื่องนี้ นางเอกสาวเผยว่าไม่เคยคิดไปเปรียบเทียบกับนางเอกต่างช่องเลย

"หนูว่ากลุ่มคนดูเป็นคนละกลุ่มกัน ซึ่งหนูเองไม่ได้คิดไปเปรียบเทียบ หรือรู้สึกแย่ที่ถูกเปรียบเทียบอะไร เพราะหนูว่าคงเอามาเปรียบเทียบกันมาได้ อย่างเวลาที่หนูไปโชว์ตัวที่ต่างจังหวัด แฟนละครก็ให้การตอบรับดี ก็มีคนเข้ามาขอถ่ายรูป มีคนเรียกวิรงค์รอง มีคนเรียกคุณย่าน้อย ถามหนูว่าน้อยใจไหม หนูไม่น้อยใจเลยนะ หนูจะน้อยใจมากกว่าหากมีคนบอกว่าหนูแสดงไม่ดี เพราะหนูอยากพัฒนาตัวเอง พัฒนางานที่ได้รับมอบหมายมากกว่า ส่วนเรื่องของกระแส หนูให้คนดูเป็นคนตัดสินดีกว่า" นางเอกวิกหมอชิตกล่าว

เมื่อถามถึงละครเรื่องใหม่ เปรี้ยวตอบว่ากำลังมีละครีเมกที่กำลังจะเล่นอีกเรื่อง แต่ยังไม่สามารถตอบได้ว่าเป็นเรื่องอะไร รอให้ทางช่อง 7 ฟันธงลงมาก่อน แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าใช่เรื่อง "บ้านทรายทอง" ไหม นางเอกตอบอย่างชัดเจนว่าไม่ใช่

"ตอนนี้มีละครที่ถ่ายอยู่คือเรื่อง เล่ห์นางหงษ์ ซึ่งเป็นละครเย็น เล่นกับพี่โตนนท์ วงศ์บุญ ที่คนบอกว่าช่องจะไม่ปั้นหนูเป็นนางเอกกลางคืนแล้ว หนูว่าคงไม่ใช่ เพราะจริงๆ หนูมีละครอีกเรื่อง เป็นละครรีเมกที่หลายคนจับตามองอยู่ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นเรื่องอะไร ซึ่งรับรองว่าเป็นละครหลังข่าวแน่ อยากให้รอติดตามกัน" เปรี้ยวกล่าวปิดท้าย


เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุชเปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช


เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุชเปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช


เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุชเปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช


เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุชเปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช


เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุชเปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์