แตงโมปัดมางานสาย ไม่หวั่นโดนแบน

แตงโม ปัดมางานสาย แจงมาตามนัดจวกหนังสือพาดหัวคำหยาบ ไม่หวั่นโดนแบน รับโพสต์ IG ว่าคนด่าโตโน่ โต้น้องโตโน่ เป็น ผจก. แจงพูดเล่น

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ที่ล่าสุดมีชื่อมาร่วมงานเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ ของแบรนด์ LILY แต่กลับมางานสาย ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงว่า

"จริงๆ แล้ว ตอนรับนัดงาน นัดไว้ตอนบ่ายสอง โมมาทันบ่ายสองพอดี โมไม่รู้ว่าเขาประสานงานกันยังไงกับผู้จัดการ คิดว่าไม่น่ามีปัญหากับคนจัดงานค่ะ"

ส่วนกรณีที่ สาวแตงโม โพสต์ IG จวกหนังสือที่ใช้คำว่า 'โคตร' สาวแตงโม ก็เปิดเผยว่า "ต้องให้หยิบขึ้นมาอ่าน ลองอ่านดูค่ะ โมคิดว่าหนังสือที่ไม่ได้จำกัดอายุคนซื้อ มันก็ล่อแหลมต่อเยาวชน อยากให้คิดว่า ถ้าเด็กซื้อมาอ่าน แล้วมันจะเป็นการปลูกฝัง โมไม่ได้ต้องการคำตอบอะไร โมแค่เขียนเพราะมันไม่เหมาะสมเท่านั้นเอง การเป็นห่วงเยาวชนไม่ใช่การเซนซิทีฟค่ะ กับคนอื่นๆ ไม่เห็นเขาใช้คำแบบนั้นเลย แต่กับโมต้องมาเจอคำแรงๆ เขาน่าจะให้เกียรติโมบ้าง ทำไมโมถึงตกเป็นเหยื่อคำหยาบคาย เวลาโมทำไม่เหมาะสม เขาเตือนโมได้ เวลาที่เขาทำไม่เหมาะสม โมก็เตือนเขาได้ ทำไมไม่หยิบเรื่องดีๆ มาถามโมบ้าง โมไม่ได้ว่าสื่อ แต่โมแค่ตั้งคำถาม"

เมื่อถามว่ากลัวจะโดนแบนอีกครั้งหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบว่า "มันไม่ใช่เรื่องกลัวหรือไม่กลัวนะคะ มันเป็นเรื่องที่คุณต้องกลับไปทำการบ้านมาใหม่ หนูอยู่วงการมาสิบปีแล้ว พี่ๆ ทุกคนก็เห็นว่าหนูอยู่เฉยๆ กระแสก็มา การสร้างกระแสไม่ได้อยู่ในหัวหนูเลย"

นอกจากนี้ สาวแตงโม ยังชี้แจงกรณีที่โพสต์ IG ตำหนิคนที่ด่าโตโน่อีกด้วยว่า "เขาไม่ได้พาดพิง เขาด่าโตโน่เลยค่ะ โมเองก็โพสต์เป็นคำขอ ใครที่เข้ามาขอเลยว่า อย่าใช้คำหยาบ โมทิ้งไว้ให้มีคนอ่าน แล้วก็ลบ เพราะไม่อยากให้อะไรไม่ดีอยู่ใน IG โม"

ล่าสุดมีข่าวว่า ต้องตา น้องสาวของหนุ่มโตโน่ เตรียมจะเป็นผู้จัดการให้ ซึ่ง สาวแตงโม ก็บอกว่า "พูดเล่นค่ะ วันนั้นที่โพสต์ไปคือ น้องเขาว่างพอดี เลยพาน้องมาทำงานด้วย แล้วเราก็โพสต์เล่นๆ ว่า ขอบคุณผู้จัดการ แต่โพสต์เล่นๆ ค่ะ ไม่ได้จะเอาน้องเขามาเป็นเพราะน้องเขาก็เด็กอยู่ ยังเรียนอยู่ด้วย"


"แตงโม ภัทรธิดา""แตงโม ภัทรธิดา"


"แตงโม ภัทรธิดา""แตงโม ภัทรธิดา"


"แตงโม ภัทรธิดา""แตงโม ภัทรธิดา"


"แตงโม ภัทรธิดา""แตงโม ภัทรธิดา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์