‘โบวี่’ รับพา ‘บี้’ เลือกคอนโดเป็นห่วงป่วยกระดูกมีปัญหา


โบวี่โบวี่

กลับมารีเทิร์นคราวนี้ เรียกว่าดีกรีความหวานทวีคูณ 

เพราะล่าสุดก็มีข่าวว่า สาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ไปช่วยหวานใจอย่างหนุ่ม บี้-ธรรศภาคย์ ชี หรือ ’บี้ เคพีเอ็น“ เลือกซื้อคอนโด เพราะฝ่ายชายไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทย ล่าสุดพอมีโอกาสเจอสาวโบวี่ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า

“บี้เขาเพิ่งซื้อคอนโดใหม่ จริง ๆ โบเป็นคนช่วยเลือกเลยค่ะ เพราะว่าบี้เขาไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทย แล้วเขาก็ไม่ค่อยมีเวลาได้ไปดูอยู่แล้ว แล้วโบเป็นคนชอบดูเรื่องนี้ โบก็กำลังจะซื้อบ้าน ก็เลยดูเผื่อให้เขาเลย เหมือนช่วยเขาเลือกว่าอยู่ที่ไหนดี ก็คัด ๆ ให้ แล้วก็พาเขาไปดูที่โบคัดมาแล้วว่าเขาชอบที่ไหน 

ส่วนในเรื่องของการซื้อเฟอร์นิเจอร์ คือตอนนี้ยังเข้าอยู่ไม่ได้ค่ะ ต้องอีกสักประมาณช่วงปลายปี แต่ว่าก็คงไปช่วยเลือกค่ะ แล้วช่วงนี้บี้ป่วยหมอนรองกระดูกมีปัญหา เป็นที่หลัง ก็มีผลทำให้ประสาทขาชา ที่เขาเป็นอย่างนี้ เพราะว่าเล่นฟิตเนส ท่ายกหลังแล้วพลาด ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่ครึ่งปีที่แล้ว 

เราก็บอกเขาว่าน่าจะไปหาหมอนะ เพราะว่ามันสำคัญ แล้วต่อไปมันกระทบแน่นอน แล้วเขาก็เหมือนกับยุ่ง ขี้เกียจบ้าง แต่พอเป็นหนักถึงขั้นขาชา เขาก็คิดได้ว่าต้องไปหาหมอ หมอก็บอกว่าถ้ามาหาช้ากว่านี้จะอันตรายมาก ๆ เลย โบก็บอกว่าเห็นไหมล่ะ บอกแล้ว แล้วคือ เขาเป็นคนบ้าพลังจริง ๆ อย่างไปคอนเสิร์ตครั้งนี้หมอก็บอกว่ายัง 

 ไม่ให้กระโดดเยอะ แต่เราเข้าใจ  ว่าเวลาถึงตรงนั้นมันต้องเต็ม   ที่ โบก็ได้แต่บอกเขาว่าให้บอกทางเกาหลีด้วยว่ามีปัญหาอยู่ คือเวลาเราเป็นห่วงเขา เขาก็ฟังนะคะ แต่ว่าต้องดุนิดหนึ่ง ช่วงนี้การดูแลหลัก ๆ ก็คงจะต้องให้เขาไปหาหมอให้ตรงเวลา แล้วก็เซฟตัวเอง”.



โบวี่โบวี่


โบวี่โบวี่


โบวี่โบวี่


บี้  - โบวี่ บี้ - โบวี่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์