‘จีจ้า’ยืนยันไม่ต่อสัญญากับสหมงคลฟิล์ม-แจงมีลูกแล้วร่างกายบู๊ไม่ไหว


วันที่ 19 ก.ย. ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ คุณแม่นักบู๊ ‘จีจ้า’ญาณิน วิสมิตะนันทน์ มาร่วมงานแถลงข่าวหนัง “ต้มยำกุ้ง 2” หลังเสร็จงาน ‘จีจ้า’ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่หมดสัญญากับทางสหมงคลฟิล์ม โดยยืนยันไม่ต่อสัญญา

 ‘จีจ้า’ กล่าวว่า “ตอนนี้สัญญากับทางสหมงคลฟิล์มหมดแล้วและไม่ได้ต่อสัญญาด้วยค่ะ สาเหตุที่ไม่ต่อเพราะตอนนี้จ้ามีลูก มีครอบครัว จะไปเล่นบู๊ๆ แบบเดิมคงไม่ไหว ร่างกายมันเปลี่ยนไป อีกอย่างอายุก็มากขึ้นด้วยเลยตัดสินใจไม่ต่อ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสหมงคลฯ ได้จดหมายไปแจ้งเรื่องสัญญา ทางจ้าได้ทำเป็นจดหมายตอบกลับไปว่าไม่ต่อ จากนั้นไม่กี่วันก็เข้ามาหาเสี่ยเจียง(สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ)ที่บริษัทเลย พร้อมกับอธิบายเหตุผลที่ไม่ต่อให้เสี่ยฟัง ซึ่งเสี่ยก็เข้าใจและอนุญาติ แต่จ้าก็บอกว่า ถ้ามีงานให้จ้าเล่นอย่างเดิมก็ยินดีค่ะ”

 สอบถามถึงงานอื่นๆ ‘จีจ้า’ กล่าวว่า “งานอื่นๆ ตอนนี้ก็ยังไม่มี อาจเป็นเพราะคนยังไม่รู้ว่าจ้าหมดสัญญา ซึ่งตอนนี้ก็จะสามารถรับงานได้เอง ความจริงก่อนหน้านี้ก็อยากจะทำงานประจำ และได้ไปสมัครงานไว้หลายที่มาก แต่ปรากฏว่าเขาไม่รับ เขาบอกว่าอายุเยอะ ไม่มีประสบการณ์ เลยมานั่งคยกับแฟนว่าคงจะไม่หนีงานในวงการแน่ๆ อีกอย่างก็อยากจะออกมาช่วยแฟนทำงานด้วย”

 ผู้สื่อข่าวถามถึงลูกชาย ‘น้องเจย์เดน เบาว์เด้น อิสมิตะนันทน์’ จีจ้าเล่าว่า “ตอนนี้ก็ 8 เดือนแล้ว เลี้ยงไม่ยากเพราะทั้งยายและจ้าจะฝึกให้ทุกอย่างเป็นเวลา ไม่ว่าจะกิน จะนอน จะเล่น ซึ่งเขาก็จะทำได้ ทำให้เขามีวินัย จะมีงอแงบ้างก็ตอนที่ง่วงนอนกับหิวเท่านั้น จ้าเลี้ยงเขาแบบไม่ตามใจ เอาเหตุผลเข้ามาว่ากันเพราะถ้าตามใจโตขึ้นจะเสียคน ส่วนจะมีอีกคนหรือไม่นั้น จ้าก็อยากจะมีนะ อยากจะได้ผู้หญิง แต่ขอดูจากน้องเจย์เดนก่อนว่าเป็นยังไง”

จีจ้าจีจ้า


จีจ้าจีจ้า


จีจ้าจีจ้า


จีจ้าจีจ้า


จีจ้าจีจ้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์