แตงโม แจงภาพจูงมือโตโน่ เรื่องปกติ

แตงโม แจงภาพจูงมือโตโน่ เรื่องปกติ ไม่ซีเรียส คนวิจารณ์ถี่ รับ วันเกิดปีนี้แฮปปี้สุด แย้ม โตโน่ ให้เครื่องประดับเป็นของขวัญ ยัน ไม่ใส่แหวน 

ช่วงนี้ดูสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ดวงรุ่งทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก ล่าสุด มีหนังสือลงภาพเดินจูงมือหวานไม่ห่างกับหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" จนหลายคนอดอิจฉาไม่ได้ ซึ่งในงานเปิดตัวภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟ ฟอร์มยักษ์ ELYSIUM สาวโม มาเผยถึงเรื่องนี้ว่า 

"ภาพจูงมือก็ปกตินะคะ แต่โกรธตรงรูปถ่ายออกมาไม่สวย เหมือนเด็กเอ๋อมาก พี่โน่แซวทุกวันเลย คือจริง ๆ เราจูงมือเป็นเรื่องปกตินะคะ ถามว่าจูงมือตลอดไหม คือแล้วแต่ค่ะ เราไม่ได้แพลนว่าต้องทำตัวอย่างไร ปล่อยไปตามธรรมชาติค่ะ จริง ๆ โมว่า เป็นเรื่องปกติ แต่พอไปขึ้นปกหนังสือ มันเลยกลายเป็นเรื่องหน้าตื่นเต้น เวลาไปไหนมาไหน ก็มีคนมาขอถ่ายรูปบ้าง ก็ยินดีค่ะ ส่วนวันเกิดที่ผ่านมา ก็แฮปปี้ค่ะ ได้อยู่กับครอบครัวและคนที่เรารัก ส่วนของขวัญ พี่โน่ก็มีให้การ์ดทำมือ และก็ให้เครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ ค่ะ แต่ไม่ใช่แหวนค่ะ เราปลื้มที่เขาทำการด์ให้ เขาประดิษฐ์เอง ไม่คิดว่าจะทำให้ ถือว่าวันเกิดปีนี้มีความสุขที่สุด ทุกอย่างสมบูรณ์แบบและลงตัวมาก ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักค่ะ"

แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์