มารีโต้โต้ออกวงการ-ทำตัวดีผู้ใหญ่ป้อนงาน

มารี โต้ ออกจากวงการ รับ ทำตัวดี ผู้ใหญ่ป้อนงาน ปัด คบไฮโซแบงค์ กลบเกย์

ช่วงก่อนมีทั้งเรื่องและข่าวไปในทางลบ จนทำให้ทางช่องถึงกับพักงาน แต่พอมาเจอตัว สาวมารี เบิร์นเนอร์ ในงานฉลอง เปิดสาขาใหม่ La Senza ที่เซ็นทรัล เวิลด์ งานนี้เลยขออัพเดท ซึ่ง สาวมารี เผยว่า  

ตอนนี้ก็สบายใจมากขึ้น หลังจากที่ข่าวไม่ดีเริ่มเงียบไป อาจจะไม่ได้ถึงกับดีใจแต่ก็รู้สึกสงบขึ้น งานนี้เลยถูกมองว่า สาวมารี ทำตัวดีจนทางช่องเริ่มกลับมาป้อนงานให้มากขึ้น และด้วยความที่เราเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 17 ปี ก็ต้องผ่านการเรียนรู้อะไรมาเยอะ บางอย่างที่ไม่ดีก็นำเอามาปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นกว่าเดิม ยอมรับว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องเวลาทำอะไร ก็จะพยายามระวังตัว ไม่อยากให้มีข่าว หรือกระแสไม่ดีตามมาเหมือนอย่างครั้งก่อน ส่วนข่าวที่ว่า เคยท้อ ถึงขนาดจะหันหลังให้วงการบันเทิง คงไม่มีทาง เพราะอยากพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส อีกทั้ง งานด้านวงการบันเทิงให้อะไรเยอะ จึงไม่มีทางที่จะหันหลังให้อย่างแน่นอน  

สำหรับความรัก ที่มีข่าวว่า คบอยู่กับ หนุ่มแบงค์ บังหน้า เพราะความจริงแล้ว ฝ่ายชายเป็นเกย์ สาวมารี กล่าวว่า ด้วยความที่หนุ่มแบงค์ เป็นคนใส่ใจทั้งเรื่องของสุขภาพ อีกทั้งชอบแต่งตัวเนี้ยบ เลยอาจทำให้ถูกมองว่า เป็นเกย์ ซึ่งบางทีการที่ไม่เรารู้จักใครสักคน แล้วไปตัดสินจากสิ่งภายนอก เลยทำให้คนเข้าใจว่า ต้องเป็นแบบที่คิด ซึ่งสาวมารีขอยืนยันว่า หนุ่มแบงค์ ไม่ได้เป็นเกย์อย่างแน่นอน

มารี เบิร์นเนอร์ มารี เบิร์นเนอร์


มารี เบิร์นเนอร์ มารี เบิร์นเนอร์


มารี เบิร์นเนอร์ มารี เบิร์นเนอร์


มารี เบิร์นเนอร์ มารี เบิร์นเนอร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์