มินเมินถูกมองแทนที่แพนเค้ก

"มิน-พีชญา" รับมีงานโฆษณามากกว่าทุกปี แต่ค่าตัวไม่ถึง 8 หลัก 

วอนอย่าเปรียบเทียบเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ ช่อง 7 แทน "แพนเค้ก-เขมนิจ" โต้จับแนวเซ็กซี่มากขึ้น

 ตอนนี้เปิดโทรทัศน์ไปช่องไหนเจอแต่  "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" เต็มไปหมด รวมถึงงานถ่ายแบบจนหลายคนมองว่า มินเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ประจำวิก 7 สี แทน "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์"  ไปเสียแล้ว ได้เจอนางเอกสาวในงาน "7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี" เจ้าตัวชี้แจงดังนี้

 "ไม่เยอะขนาดนั้นหรอก มันก็ตามเนื้องาน ตามความเหมาะสม แต่ยังมีอีกหลายตัวที่ยังได้อยู่เรื่อยๆ (ยิ้ม) ปีนี้ค่อนข้างเยอะเลย ถือว่าเยอะกว่าทุกปีที่ผ่านมา เราก็รู้สึกดีใจนะ อีกอย่างหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าเราโตขึ้นด้วยมั้ง แต่อย่าคิดว่าใครแทนที่ใครอะไรแบบนั้นเลย เราก็ส่วนของเรา แต่ถ้าถามว่ากี่ตัวอันนี้มินก็ไม่ทราบเหมือนกัน ไม่แน่ใจเลย 

(ตัวที่ไปดำน้ำล่าสุดข่าวว่าค่าตัว 8 หลัก)

 อันนั้นก็เว่อร์ไป ไม่ถึงหรอก แต่เป็นไปตามความเหมาะสมของงาน" มินตอบ

เมื่อถามต่อว่า จับแนวเซ็กซี่มากขึ้นมั้ย เพราะช่วงหลัง ดูถ่ายแบบเซ็กซี่มากขึ้น มินเผยว่างานถ่ายแบบมีมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว ส่วนที่คนมองว่ารับงานเซ็กซี่มากขึ้น คิดว่าไม่

"ช่วงแรกๆ มินก็ถ่ายแบบนี้อยู่นะ เพียงแต่ว่าตอนนั้นมันยังไม่เซ็กซี่เท่านั้นเอง เมื่อก่อนถ่ายยังไงก็ไม่ได้ดูเซ็กซี่เลย (หัวเราะ) เราอาจจะโตขึ้นด้วยมั้ง มินไม่รู้เหมือนกัน ตัวมินเองก็ไม่เห็นว่ามันจะเซ็กซี่เท่าไหร่ 

(จะมีเซ็กซี่กว่านี้มั้ย)

 คงไม่แล้ว คงได้แค่นี้ นิดหน่อยพอ ส่วนงานตอนนี้ละครล่ารักสุดขอบฟ้า ที่เล่นกับพี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารส) ใกล้จะเปิดกล้องแล้ว คนถามเข้ามาเยอะ เราก็ดีใจนะ ขอบคุณทุกคนมาก ส่วนตัวนี้ ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ คนเข้ามาถามเยอะเลย มีมาโพสต์ในอินสตาแกรมของมินหลายคน เราก็รู้สึกหายเหนื่อย รู้สึกดีใจ แสดงว่าคนชอบให้มินเล่นตลก" นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้าย

มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์