หมากรับบทกบเล่นเป็นตัวเองอ้อนแฟนดูละคร

"หมาก-ปริญ" รับบท "กบ" เล่นเป็นตัวเองอ้อนแฟนละครต้องดู "ต้นรักริมรั้ว"
หลังจากที่ออกอากาศให้ได้ชมกันไปแล้วกับละครน่ารักโรแมนติก ใน "ต้นรักริมรั้ว" และขณะที่แฟนๆ ละครนั้น ก็อยากจะเป็น บัว เสียเองให้ได้ ก็พระเอกขี้เล่น "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ซึ่งรับบทเป็น กบ แฟนหนุ่มของสาว บัว ที่แต่งงานแค่ในนาม เล่นได้ตีบทแตกแห่กระเจิงเสียเหลือเกิน ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่อิจฉา บัว ไปตามๆ กัน เพราะเจ้าตัวเล่นได้เป็นตัวเองไม่เกรงใจผู้จัดกันเลย งานนี้พระเอกหนุ่ม "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ให้สัมภาษณ์ว่า

"คือเรื่องนี้ ผมรับบทเป็น กบ ครับ ซึ่งเป็นบทที่ค่อนข้างใกล้ตัวเองมากครับ คือ ผมชอบน่ะ ผมกับคิม ก็เคยร่วมงานกันมาหลายเรื่องแล้ว คือเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนในชีวิตจริง ก็เลยไม่ต้องปรับอะไรมาก แล้วในเรื่อง ผมจะเล่นนิ่งๆ ต้องทำทุกอย่างเพื่อเพื่อนสนิท ที่เราแอบรัก แต่เพื่อนดันไปรักกับคนอื่น กว่าจะรู้ใจของอีกคนคิดยังไงก็ต้องแต่ง แต่งแล้วก็ต้องหย่าถึง 3 ครั้ง คือ ถ้าแฟนๆ ละครได้ดูนะครับ ผมว่าต้องมีจิกหมอนแน่ๆ ครับ อย่าลืมดูต้นรักริมรั้วนะครับ ผมพูดเลยว่า สนุกมากครับ โดยเฉพาะฉากแต่งงานครับ แค่แต่งกันนาม แต่ว่ามันมีความซึ้ง ความรักที่แฝงอยู่ครับ ยังไงก็ห้ามพลาดนะครับ"

แหมๆ อ้อนแฟนๆ ละครขนาดนี้ มีหรือใครจะไม่ติดตามผลงานน่ารักๆ ของพระเอกหน้าทะเล้น "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ที่ในตอนนี้สาวๆ อยากมีแฟนชื่อ กบ กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วใน "ต้นรักริมรั้ว" ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3

หมากหมาก


หมาก - คิมหมาก - คิม


หมาก - คิมหมาก - คิม


หมาก - คิมหมาก - คิม


หมาก - คิมหมาก - คิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์