โน้ต เชิญยิ้ม เตรียมผ่าตัด!! กระดูกสันหลังคอเสื่อมกดทับไขสันหลัง

"โน้ต เชิญยิ้ม" เตรียมผ่าตัด!! กระดูกสันหลังคอเสื่อมกดทับไขสันหลัง

ตลกชื่อดัง "โน้ต เชิญยิ้ม" วัย 59 ปี เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการโรคกระดูกสันหลังส่วนคอเสื่อมกดทับไขสันหลัง โดยจะมีการผ่าตัดหมอนรองกระดูกคอจากทางด้านหน้า ข้อที่ 3-4 และกระดูกคอข้อที่ 4-5,5-6 ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ในเวลา 15.00 น. นี้

โดยเจ้าตัวเผย มีอาการเคลื่อนไหวคอลำบากมาหลายเดือนแล้ว แต่คิดว่าเป็นเพียงแค่เป็นเพียงพังผืดเท่านั้น แต่เมื่อมาตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล แพทย์พบว่ามีการเคลื่อนไหวที่คอผิดปกติ เลยให้เข้าตรวจร่างกายด้วยโปรแกรมการตรวจ MRI ทำให้พบกระดูกสันหลังส่วนคอกดทับไขสันหลัง และมีเลือดซึมออกเล็กน้อย ถ้าหากปล่อยทิ้งไว้อาจมีอันตรายถึงชีวิต และอาจเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาตได้ ซึ่งเจ้าตัวคาด เกิดจากการประสบอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้า เมื่อ 20 ปีก่อน แต่เพิ่งแสดงอาการ แม้จะกังวลกับการผ่าตัดอยู่บ้าง แต่มั่นใจในแพทย์เจ้าของไข้ พร้อมเชื่อในเทคโนโลยีทางการแพทย์ ห่วงแค่งานเท่านั้น เพราะถ้าตนหยุดพัก งานทุกอย่างก็จะชะงัก

เบื้องต้นคาด ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 3 ชม. และพักในห้องพักฟื้นต่ออีก 2 ชม. ส่วนการรักษาตัวในโรงพยาบาลอยู่ที่ 2-3 วัน หลังจากนั้นแพทย์จะดูผลการรักษาและกำหนดโปรแกรมการกายภาพบำบัดส่วนคออีกครั้ง ส่วนค่ารักษาพยาบาล คาดว่าไม่น่าจะเกิน 6 แสนบาท ซึ่งครอบครัวรับผิดชอบเอง

"โน้ต เชิญยิ้ม""โน้ต เชิญยิ้ม"


"โน้ต เชิญยิ้ม""โน้ต เชิญยิ้ม"


"โน้ต เชิญยิ้ม""โน้ต เชิญยิ้ม"

ขอบคุณ 9entertain



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์