เก้ายันไม่เคยเซ็นสัญญาช่อง7


เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา

"เก้า-สุภัสสรา" ธนชาต ยันไม่เคยเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของช่อง 7 เผยยังมีสัญญากับทีวีธันเดอร์อีก 3 ปี เตรียมความพร้อมเปิดกล้องฮอร์โมนภาค 2

 เป็นหนึ่งในนักแสดงสาว จากละครซีรีส์เรื่องดัง "ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น" สำหรับ "เก้า-สุภัสสรา ธนชาต" ที่ตอนนี้ถูกจับตาเป็นพิเศษเพราะด้วยบทบาท "สไปร์ท" ที่ทำให้โด่งดังไม่แพ้หนุ่มๆ จากซีรีส์เดียวกัน จนมีข่าวลือแว่วมาว่านักแสดงสาวเตรียมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในสังกัดของช่อง 7 สี พอได้เจอนักแสดงสาวเลยต้องถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวสักหน่อย

 "เรื่องการเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ข่าวนี้หนูงงมากๆ ไม่รู้อยู่ๆ มีประเด็นแบบนี้ได้ยังไง เห็นข่าวนี้ถูกปล่อยออกไปช่วงซีรีส์เรื่องฮอร์โมน กำลังออกอากาศคือตัวหนูเองยังคงมีสัญญากับทางทีวีธันเดอร์อยู่อีกตั้ง 3 ปี และหนูก็คิดว่า ที่นี่ยังคงเป็นบ้านที่อบอุ่นอยู่ และมอบโอกาสให้หนูได้ทำงานได้หลากหลายด้วย เร็วๆ นี้ ผู้ใหญ่ก็กำลังจะให้หนูกลับมาเล่นซีรีส์หลวงตามหาชนอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหนูก็โอเคมากเลย ที่จะได้กลับมาทำงานชิ้นนี้อีกครั้ง" นักแสดงสาวกล่าว
 
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว ยังสอบถามการเตรียมความร้อมของละครซีรีส์เรื่องดังอย่างฮอร์โมนภาค 2 ที่กำลังจะได้ฤกษ์เปิดกล้องเร็วๆ นี้ว่า ตอนนี้ทีมงานเขียนบทของซีรีส์เริ่มประชุมบทกันแล้วเท่าที่ตัวเองทราบ

  "ตอนนี้หลายๆ ฝ่ายในจีทีเอช ก็เริ่มเตรียมงานกันอีกครั้ง ซึ่งในซีซั่นต่อไป บทของหนูก็ยังคงอยู่ เพราะมันน่าจะเป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากซีซั่นแรก เพราะมันยังมีเรื่องราวที่หลายคนยังค้างคาใจ เกี่ยวกับตัว สไปร์ท และแม่ อีกทั้งยังมีตัวละครในเรื่องอยู่อีกหลายตัวด้วย สำหรับการเตรียมตัวของทางฝั่งนักแสดง ก็ยังคงต้องรอทีมเขียนบทของทางจีทีเอชก่อน คาดว่าราวๆ ปีหน้า น่าจะได้เปิดกล้องถ่ายทำกัน" เก้ากล่าวสรุป



เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา


เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา


เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา


เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา


เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์