สายัณห์ทรุดอีก!ติดเชื้อกระแสเลือด


สายัณห์ทรุดอีก!ติดเชื้อกระแสเลือด

'สายัณห์'ทรุดอีก!ติดเชื้อกระแสเลือด อดขึ้นคอนเสิร์ตวัดไร่ขิงวันที่2

 

  หลังจากที่ "สายัณห์ สัญญา" ไปขึ้นเวทีคอนเสิร์ตรวมพลคนรักพี่เป้า สายัณห์ สัญญา ที่วัดไร่ขิง เมื่อคืนวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่อาคารเอสเค เรสซิเด้นซ์ สะพานพระปิ่นเกล้า ซึ่งเป็นที่พัก นางวรรณพร สัมฤทธิ์ ภรรยาของนายสายัณห์ สัญญา เปิดเผยว่า หลังจากขึ้นเวทีพบปะแฟนเพลงที่วัดไร่ขิง พี่เป้ามีอาการอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด ทีมงานจึงพาขึ้นรถกลับทันที เมื่อมาถึงพบมีไข้อ่อนๆ วัดได้ 38 องศา จึงให้ดื่มนม ยาลดไข้ และยาบำรุงที่แพทย์ รพ.ธนบุรีจัดให้ นอกจากนี้ยังคงให้ยาเม็ดที่มีจุลินทรีย์ที่สามารถเข้าไปฆ่าเชื้อมะเร็งได้ ที่แฟนเพลงที่เป็นแพทย์นำมาให้

 นายมานิตย์ อังกินันทน์ ผู้จัดการส่วนตัวของสายัณห์ กล่าวถึงโครงการสานฝันหาลูกศิษย์คนแรกและคนสุดท้ายให้แก่สายัณห์ ว่า มีผู้สนใจติดต่อเข้ามามากมาย ส่วนมากจะถามว่าอัดเสียงต้องมีดนตรีหรือไม่ ซึ่งถ้าจะให้ดีก็อัดเสียงมาเพียวๆ เลยก็ดีเพราะต้องการฟังเสียง โดยผู้สมัครจะต้องเป็นชาย อายุ 17-25 ปี สามารถร้องเพลงของสายัณห์ได้ โดยอัดเสียงลงในซีดีส่งมาที่ บริษัท เอส เค เรสซิเด้นซ์ จำกัด เลขที่ 185 ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. 10700 โดยผู้ถูกคัดเลือก นอกจากจะได้เป็นลูกศิษย์คนแรกและคนสุดท้ายตามความฝันของสายัณห์ ที่ต้องการมีลูกศิษย์ของตัวเองแล้ว ยังจะได้ใช้นามสกุล "สัญญา" อย่างเป็นทางการอีกด้วย ซึ่งอาจจะประกาศผลกันวันคอนเสิร์ตวันอำลาขวัญใจคนเดิมสายัณห์สัญญาในครั้งสุดท้ายที่เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ในวันที่ 14 กันยายนนี้


ผู้สื่อข่าวรายงาว่า ระหว่างทางที่ "สายัณห์" ไปขึ้นคอนเสิร์ตที่วัดไร่ขิงเป็นที่ 2 เพื่อขอบคุณแฟนเพลง ปรากฏว่ามีไข้ขึ้นสูง แพทย์จึงนำเข้ารักษาที่โรงพยาบาลธนบุรีเป็นการด่วน โดยสันนิฐานเบื้องต้นว่าติดเชื้อในกระแสเลือด             


  นายมานิตย์ให้สัมภาษณ์ถึงอาการล่าสุดว่า พี่เป้าหัวใจเต้นแรง ตัวร้อนสูง สะลึมสะลือ จึงพาส่งโรงพยาบาลธนนบุรี             


  ขณะที่นายแพทย์ประสิทธิ์ เจียรกุล ผอ.ฝ่ายการแพทย์รพ.ธนบุรี เจ้าของไข้แถลงผลการตรวจเบื้องต้นว่า สาเหตุเกิดจากเซ็ลมะเร็งบางส่วนที่ตายไปเพราะเลือดไปเลี้ยงไม่เพียงพอ ส่งผลให้เชื้อแพร่กระจายเข้าไปในกระแสเลือด ทำให้มีไข้สูงและตัวเหลืองเพิ่ม วิธีการรักษาก็คือเพาะเชื้อแล้วถึงให้ยาฆ่าเชื้อ จึงถือว่าอาการโดยรวมตอนนี้น่าเป็นห่วง อย่างไรก็ตามจะแถลงเป็นทางการอีกครั้งเวลา 11.00 น. วันที่ 2ก.ย.นี้




สายัญ สัญญาสายัญ สัญญา


สายัญ สัญญาสายัญ สัญญา


สายัญ สัญญาสายัญ สัญญา


สายัญ สัญญาสายัญ สัญญา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์