“แฟน”จวกยับ“แกรมมี่”ระงับแพร่ภาพช่องวัน บนเว็บ หลังซีรีย์ฮอร์โมนฮิต!!

“แฟน”จวกยับ ซีรีย์ฮอร์โมนฮิต!! “แกรมมี่”ระงับการแพร่ภาพรายการ"GMM ONE" หรือ "ช่องวัน" ทางเว็บไซต์ – แอป กระตุ้นยอดขายกล่องรับสัญญาณ?

 หลังโพสต์ข้อความประกาศเป็นทางการผ่านเฟซบุ๊ก เปลี่ยนแนวทางออกอากาศ ตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 31 ส.ค.เป็นต้นไป

ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา isranews.org รายงานว่า เมื่อเวลา 22.37 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา แอดมิน แฟนเพจGMM ONE จากช่องแกรมมี่ ได้โพสต์ข้อความประกาศแจ้งให้ประชาชนที่ติดตามรายการของช่อง GMM ONE ได้รับทราบว่า 




“ช่อง ONE หนึ่งในกลุ่มช่องแกรมมี่ได้มีการปรับเปลี่ยนแนวทางการออกอากาศ รวมถึงการดูแลบริหารจัดการสิทธิ์ในการเผยแพร่เนื้อหารายการของผู้ผลิตทั้งไทยและต่างประเทศ มีผลให้ทางช่อง ONE ไม่สามารถออกอากาศผ่านทางระบบ Streaming ได้ในทุกช่องทางการรับชมผ่าน Website และ Application ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 31 สิงหาคม 2556 เป็นต้นไป ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังแอดมินเพจ GMM ONE ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ปรากฎว่า ภายในเวลาไม่กี่วินาที มีประชาชนที่ติดตามรายการเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก มีทั้งแสดงความเข้าใจ และโจมตีอย่างรุนแรง  

 อาทิ

“เข้าใจทำการตลาดดีค่ะ ทำให้คนติดเพื่อที่จะได้ซื้อกล่อง GMM เริ่ดดีค่ะ ช่อง Gmm one ชั้นก็เพิ่งมารู้จักตอนมีซีรีย์ฮอร์โมนนี่แหล่ะ แต่ถ้าออกแนวเห็นแก่ได้ขนาดนี้#..ไม่ดูก็ได้ค่ะ เกินไป!!

“บางทีก็เห็นแก่ตัวไปนะครับ การตลาดแบบใจกว้างนะ คนจะชื่นชมมากกว่ารึป่าวครับ บางทีไม่ได้อยู่บ้าน แต่ก็ยังดูผ่านเน็ตได้บ้างไรบ้าง”

“ถ้าฮอร์โมนไม่ดัง....แกรมมี่จะทำแบบนี้มั้ย ถามหน่อย”

ส่วนแฟนรายการ ที่เข้าใจการดำเนินธุรกิจของแกรมมี่ โพสต์ข้อความแสดงความเห็นว่า

“ทำไมคนไทยไม่เคยเข้าใจเรื่อง ทรัพย์สินทางปัญญากันบ้าง ชีวิตนี้กะจะดูฟรีอย่างเดียวเลยหรอ ก็แค่ไปหาซื้อกล่อง GMM มาก็ดูได้แล้ว คนเขาลงทุนนะ กะอีแค่ค่าโฆษณา มันไม่ได้มากมายหรอกนะ ในโทรทัศน์ดาวเทียมนะ ราคามันไม่ได้สูงเหมือน ฟรีทีวี หัดเข้าใจการเปลี่ยนไปของโลกใบนี้บ้าง ก่อนที่จะด่า ด่า ด่า อะไรไม่ได้อย่างใจก็ด่า แบบนี้ก็ไปเขียนบท หานักแสดง กำกับถ่าย และตัดต่อ รายการทีวีดูเองอยู่บ้าน”

“ใช่ ๆ เดี๋ยวนี้โลกมันเปลี่ยนไปเยอะ คิดจะดูฟรีกันอย่างเดียวเลย -...-'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเวลา 00.05 น. วันที่ 31 สิงหาคม 2556 ได้เข้าไปตรวจสอบเว็บไซต์ gmmone.tv พบว่า ไม่สามารถเข้าไปดูได้ตามที่แอดมิน แฟนเพจ GMM ONE ประกาศไว้ 

“แฟน”จวกยับ“แกรมมี่”ระงับแพร่ภาพช่องวัน บนเว็บ หลังซีรีย์ฮอร์โมนฮิต!!


ฮอร์โมน วัยว้าวุ่นฮอร์โมน วัยว้าวุ่น


ฮอร์โมน วัยว้าวุ่นฮอร์โมน วัยว้าวุ่น


ฮอร์โมน วัยว้าวุ่นฮอร์โมน วัยว้าวุ่น


ฮอร์โมน วัยว้าวุ่นฮอร์โมน วัยว้าวุ่น


“แฟน”จวกยับ“แกรมมี่”ระงับแพร่ภาพช่องวัน บนเว็บ หลังซีรีย์ฮอร์โมนฮิต!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์