“ทราย เจริญปุระ” ฉะแหลกพวกด่า “เจนี่-เอ๋” มองแค่เรื่องธรรมดา


เป็นอีกคนที่มักจะโพสต์ข้อความวิเคราะห์ประเด็นข่าวแบบถึงพริกถึงขิงอยู่ตลอดเวลา... สำหรับ “ทราย เจริญปุระ” นักแสดงสาวมากฝีมือ ที่ไม่ว่าจะเป็นข่าวการเมือง กระทู้เด็ดพันทิป หรือว่าข่าวดารา เธอมักมีมุมมองที่น่าสนใจ บ้างก็เห็นด้วย บ้างก็คิดต่าง ทำให้แฟนคลับหลายคนกดไลค์ถูกใจในการแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาของเธอ 

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับประเด็นข่าวฮอตอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ประกาศสละโสดกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม สาวทรายก็ไม่พลาดที่จะแสดงความคิดเห็นด้วยเช่นกัน โดยเธอระบุว่า...



ทราย เจริญปุระทราย เจริญปุระ


“เออ สนุกดีว่ะ เอาน่า…ชั้นก็เห็นว่ารายไหนรายนั้น ผู้ชายก็อยากมีแฟนสวย ๆ ผู้หญิงก็ต้องอยากมีแฟนที่ฐานะดี มั่นคงพอจะดูแลรับผิดชอบกันได้ คงไม่มีใครเกิดมาพร้อมความคิดว่าจะกัดก้อนเกลือกินหรอก นอกจากสุดท้ายมันไม่ได้จริง ๆ ก็หาข้อดีอื่น ๆ มาทดแทนกันไปพอประโลมหัวใจตัวเอง อย่าไปด่าเค้าเลย ถ้าว่าเค้าไม่ดี เราก็มาทำชีวิตตัวเองให้ดีกันเถอะยาหยี //จบแบบสวย”

ภาพจาก FB ทราย เจริญปุระภาพจาก FB ทราย เจริญปุระ


“พูดแบบเข้าใจโลก ในฐานะดาราและลูกของพ่อที่แต่งงานแล้วต้องหย่า แต่งแล้วก็หย่า แล้วก็มาแต่งกับแม่เราจนมีเราขึ้นมานี่ล่ะ ((ใครที่คิดว่าชั้นเป็นลูกเมียน้อย เลิกคิดได้แล้วนะฮะ พ่อแม่ชั้นแต่งงานจดทะเบียนกันถูกต้อง อีเรื่องดราม่าแบบว่าแม่กูมาทีหลังน่ะ ใช่ มาทีหลังจริงแต่มาแบบถูกว่ะ ขอโทษที)) โลกมันก็เป็นแบบนี้ ไม่มีใครอยากเลิกกันหรอก แต่ถึงเวลาต้องเลิกก็ต้องเลิก แค่นั้นเอง”

ภาพจาก FB ทราย เจริญปุระภาพจาก FB ทราย เจริญปุระ


“เราก็ไม่ได้ตามข่าวลึกขนาดนั้นน่ะนะ แต่เรื่องมาขนาดนี้ ไปขุดเรื่องเก่า ๆ มาพูด มันก็เปลี่ยนอะไรไม่ได้อยู่ดี”

ภาพจาก FB ทราย เจริญปุระภาพจาก FB ทราย เจริญปุระ


“บางคนเลิกผัวเลิกเมียมาแล้วไม่รู้กี่รอบ พอเรื่องดาราทำมาจะเป็นจะตาย เชอะ //สะบัดบ๊อบ”

 

จะว่าไปความคิดเห็นของ ทราย เจริญปุระ สะท้อนให้เห็นอะไรหลาย ๆอย่าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องแบบนี้ใครจะรู้ดีเท่าคนสองคนจริงไหม


ภาพจาก FB ทราย เจริญปุระภาพจาก FB ทราย เจริญปุระ


เอ๋ - เจนี่เอ๋ - เจนี่


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์