ขุดคำทำนายหมอลักษณ์-อ.คชาดวงเจนี่ระวังอื้อฉาวเพราะยุ่งคนมีครอบครัวแล้ว!

ดูเหมือนประเด็นการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับนักการเมืองชื่อดัง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" ของนางเอกแถวหน้า "เจนี่ เทียนโพสธิ์สุวรรณ"

 จะไม่จบลงง่ายๆ เสียแล้ว เพราะล่าสุดหลังจากมีภาพหลุดคู่กับฝ่ายชายพร้อมพ่อของฝ่ายชายที่มาเก๊า ก็ทำเอาหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา


ถึงแม้ว่าล่าสุดจะมีคอมเมนท์หนึ่งในเว็บไซต์ข่าวชื่อดัง อ้างว่า ภาพหญิงสาวที่ปรากฎขึ้นในภาพนั้นไม่ใช่สาวเจนี่แต่อย่างใด แต่เป็น "กอล์ฟ ปิยาภา อัศวเหม" บุตรสาวของ "ทิพยอาภา" ทำธุรกิจด้านแฟชั่นอยู่ที่ฮ่องกง

แต่ถึงแม้จะมีคนออกมายืนยันว่าไม่ใช่นางเอกสาวคนสวย แต่ดูเหมือนชาวเน็ตจะพยายามสืบหาและทำตัวเป็นนักสืบกันไปโดยปริยาย เพราะนอกจากเรื่องภาพหลุดแล้ว ยังมีการตั้งข้อสังเกตว่าระยะหลังมาในช่วง 2-3 เดือนให้หลังนั้น สาวเจนี่มักจะโพสต์ภาพในอินสตาแกรม แล้วใช้แท็กว่า #MBHJ เสมอ ในภาพที่เกี่ยวกับความรัก โรแมนติก ซึ่งก็มีคนเดาอีกว่า น่าจะย่อมาจาก My Beloved Honey Janie Aei หรือเปล่า

อีกประเด็นที่ทำให้หลายคนจับจ้องมองเรื่องนี้ไม่วางตา เมื่อได้เห็นภาพหนึ่งในอินสตาแกรมของสาวเจนี่ สวมหมวกสีดำ มีลายปักเป็นตัวอักษร JA ในขณะที่อินสตาแกรมของฝ่ายชายนั้น ก็มีหมวกปักอักษรดังกล่าวเช่นกัน


ขุดคำทำนายหมอลักษณ์-อ.คชาดวงเจนี่ระวังอื้อฉาวเพราะยุ่งคนมีครอบครัวแล้ว!


อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้  อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ และ อ.คฑา ชินบัญชร ได้นำดวงดาราระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงมาดูหลายคน หนึ่งในนั้นมีดวงของเจนี่ ซึ่งถูกเตือนไว้ว่าดวงจะร่วงเพราะไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่มีครอบครัวแล้ว

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ใน 2-3 ปี ขึ้นอยู่กับที่ผ่านมาทำดีหรือไม่ดีเอาไว้ ถ้าทำดีก็รุ่งโรจน์ ถ้าทำไม่ดีไว้ดวงก็ตกต่ำ เพราะฉะนั้นเจนี่ที่ผ่านมีงานละครเป็นที่ครองใจประชาชน โดยเฉพาะเรื่อง"แรงเงา" ดังนั้นปี 2556 จะมีผลงานละครเรื่องใหม่ๆ มาอีกที่โดดเด่นและประสบความสำเร็จ ดวงชะตาเป็นดาวค้างฟ้า 

ยิ่งถ้ามีงานละครที่ใช้ดวงตาที่แสดงอารมณ์จะสามารถสะกดคนดูให้ติดตาตรึงใจ ส่วนเรื่องความรักเป็นจุดเปราะที่สุด เพราะความรักเป็นดวงวินาศกับดวงชะตาจะทำให้มีแต่เรื่องเจ็บปวด ถ้าคิดจะจริงจังกับใครมีแต่ผิดพลาด 

ส่วนข้อควรระวังเรื่องความรัก เรื่องที่อื้อฉาว เช่นเรื่องคลิป ความสัมพันธ์อื้อฉาว หรือเรื่องที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคนที่มีครอบครัวที่เข้ามาในชีวิตแล้วทำให้ตัวเจนนี่เสียหาย ซึ่งจะปรากฏชัดมากในปี 2556 ที่จะถึงนี้ ดังนั้นถ้ามีเรื่องเหล่านี้เข้ามาก็จะสามารถกระชากงานให้ร่วงลงมาได้เลย"

ขุดคำทำนายหมอลักษณ์-อ.คชาดวงเจนี่ระวังอื้อฉาวเพราะยุ่งคนมีครอบครัวแล้ว!


ขุดคำทำนายหมอลักษณ์-อ.คชาดวงเจนี่ระวังอื้อฉาวเพราะยุ่งคนมีครอบครัวแล้ว!


ภาพของเจนี่ที่ใส่แท็ก#MBHJ ภาพของเจนี่ที่ใส่แท็ก#MBHJ


ภาพของเอ๋ ซึ่งมี JA ประกอบอยู่ในภาพ ภาพของเอ๋ ซึ่งมี JA ประกอบอยู่ในภาพ


ภาพของเอ๋ ซึ่งโพสต์หมวกปัก JA ภาพของเอ๋ ซึ่งโพสต์หมวกปัก JA

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์