เบนซ์-พรชิตาประกาศแต่ง”มิก”พร้อมแถลงข่าว30ก.ค.นี้


เบนซ์ - มิกเบนซ์ - มิก

ดาราสาวชื่อดัง "เบนช์- พรชิตา ณ สงขลา " พร้อมเปิดแถลงข่าวเรื่องการแต่งงานอย่างเป็นทางการ 30 ก.ค.นี้ 

แผนเส้นทางรักยาวนาน 5 ปี ท่ามกลางสายตาผู้ใหญ่ สุดท้ายเอาชนะใจได้สำเร็จ คุณแม่ เสาวนีย์ ณ สงขลา ไฟเขียว จึงได้แต่งสมใจ

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังจากที่คบหากันมานานระหว่างนักแสดงสาวชื่อดัง เบนช์- พรชิตา ณ สงขลา  กับ มิก -บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ   ดาราตลกชาย  ล่าสุดทั้งคู่จะประกาศลั่นระฆังวิวาห์กันแล้ว  โดยจะเปิดแถลงอย่างเป็นทางการในเวลา 09.30 น. วันที่ 30 ก.ค. นี้ ที่ตึกมาลีนนท์ 


โดยก่อนหน้านี้ เส้นทางความรักของทั้งคู่นั้นยาวนานมากว่า 5 ปี โดยคบหากันมาอย่างราบรื่น เหมือนภาพในละคร “เมียแต่ง”   ที่ทั้งคู่ได้ร่วมแสดงเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างสนุกสนาน  คู่นี้ไม่เคยมีข่าวคราวรักร้าว การคบหาครั้งนี้อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมาโดยตลอด โดยเฉพาะคุณแม่ เสาวนีย์ ณ สงขลา ที่ห่วงลูกสาวมาโดยตลอด  ทั้งยังย้ำให้นางเอกสาวอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณี  แต่ในที่สุด มิก- บรมวุฒิ  ซึ่งมียศร้อยเอกก็สามารถพิชิตใจคุณแม่จอมหวงจนได้ 

ทั้งนี้ฝ่ายชาย พยายามที่จะขอนักแสดงสาวชื่อดังแต่งงานมาหลายครั้ง แต่ติดตรงคุณแม่ ของนางเอกสาวไม่อนุญาต เพราะคิดว่าทั้งคู่ยังไม่พร้อม แต่ในวันนี้คุณแม่ไฟเขียวแล้ว แต่รายละเอียดต่างๆของงานแต่งทั้งคู่จะแถลงให้ทราบทั้งหมด

สำหรับเบนช์ -พรชิตา เข้าวงการด้วยละครเรื่อง มิติมหัศจรรย์  ทางช่อง 7 สี ค่ายดาราวิดีโอ จากนั้นมาโด่งดังจากละครทางช่อง 3 ในเรื่อง เมียหลวง และมาตอกย้ำความดัง ด้วยละครเรื่อง สะใภ้ไร้ศักดินา และล่าสุดที่เพิ่งจบไปคือ ขุนศึก ส่วนฝ่ายชาย มิก- บรมวุฒิ นั้น โด่งดังจากบทตลก และละครล่าสุดที่เพิ่งจบไปคือ มัจจุราชสีน้ำผึ้ง ทางช่อง 3 และทั้งคู่เคยเล่นละครเรื่องเดียวกันในละครเรื่อง เมียแต่ง ที่กำลังรีรันอยู่ในตอนนี้ทางช่อง 3

ขอบคุณคลิปจากLakornhd Thaitv





เบนซ์ - มิกเบนซ์ - มิก


เบนซ์ - มิกเบนซ์ - มิก


เบนซ์ - มิกเบนซ์ - มิก


เบนซ์ - มิกเบนซ์ - มิก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์