แตงโม-โตโน่พาก๊วนน้องเที่ยวเขาดิน เข้าขากันดี-ไม่พร้อมโพสต์รูปคู่ออกสื่อ


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

'แตงโม-โตโน่'พาก๊วนน้องเที่ยวเขาดิน เข้าขากันดี-ไม่พร้อมโพสต์รูปคู่ออกสื่อ

สาว 'แตงโม'ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ควงหนุ่ม 'โตโน่-ภาคิน' เที่ยวเขาดิน มีน้องสาวของชายหนุ่มและเพื่อนๆ ร่วมทริป 

ทั้งนี้ 'แตงโม' เล่าว่า "พอดีวันนั้นน้องสาวพี่โน่มากรุงเทพฯ เลยอยากพาไปเที่ยว ตอนแรกจะไปสยามโอเชียนเวิร์ลแต่ว่าคนเยอะมาก เลยเปลี่ยนไปเที่ยวเขาดินแทน เจอคนเยอะแยะเลย

 วันนั้นไปกันประมาณ 5 คน มีพี่โน่ โม น้องสาว 2 คน และน้องชายอีกหนึ่งคน ที่เลือกไปเขาดินเพราะเวลาค่อนข้างจำกัด โมต้องไปถ่ายละครต่อ เลยมีเวลาแค่ช่วงกลางวัน พอดีเขาดินใกล้กับที่ที่โมต้องไปถ่ายละครที่สุดค่ะ"

คนแซวเยอะไหมเพราะไปเที่ยวเขาดิน ดูแหวกแนวไปหน่อย "ตอนนั้นก็คุยกับพี่โน่ว่าคนเขาถ่ายรูปสัตว์เสร็จ ก็หันมาถ่ายรูปเราต่อ เขาจะมองเราเป็นสัตว์อะไร ลิงหรือค่างห้าสีดี (หัวเราะ) ถามว่าไปในธีมครอบครัวหรือเปล่า ไม่ขนาดนั้นค่ะ น้องๆ พี่โน่น่ารักทุกคน เข้ากันได้ดี"

ก่อนหน้านี้เห็นบอกว่ายังไม่พร้อมจะโพสต์รูปคู่ ตอนนี้พร้อมหรือยัง

 "ยังไม่พร้อมค่ะ แล้วก็ยังไม่เคยมีรูปคู่กันเลยสักครั้ง คิดว่าจะยังไม่มีต่อไปเรื่อยๆ นอกจากเป็นโอกาสพิเศษจริงๆ หรือตามความเหมาะสม แต่การจะให้โพสต์รูปคู่กันพร่ำเพรื่อคิดว่ามันกลายเป็นเอาเบื้องหลังมาเบื้องหน้า แล้วมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการทำงานเลย แค่เป็นพลังใจให้กัน ขนาดรูปคู่ที่ถ่ายเก็บไว้ดูเองยังไม่มีเลย รวมถึงแฟชั่นคู่ก็ยังไม่รับ เพราะไม่อยากเอาความสัมพันธ์มาหากิน"

เห็นว่าจะหยุดรับละคร 3 เดือน กลัวคนมองว่าหยุดรับงานเพื่อไปสวีตกับโตโน่ไหม "โมหยุดเพราะสุขภาพไม่ดี และคงไปสวีตไม่ได้ เพราะพี่โน่ยังมีงานอยู่ค่ะ"



แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์