พ่อนางเอกดังวัยใส น้ำตาคลอ รับลูกสาวเคยทดลองเสพยาไอซ์ ขอโทษสังคม-ต้นสังกัด


วันที่ 25 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ขณะนี้ มีภาพหลุดว่อนเน็ต หน้าคล้ายนางเอกวัยใสซึ่งกำลังโด่งดังจากซีรีส์ Hormones (วัยว้าวุ่น) กำลังใช้อุปกรณ์ชนิดหนึ่ง ซึ่งคล้ายกับการเสพยาไอซ์!!


 เบื้องต้นต้นสังกัดอย่าง GTH รีบตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงกรณีมีคนปล่อยภาพดังกล่าวออกมา เวลา 13.00 น. วันที่ 25 ก.ค. 

 ล่าสุด เวลาประมาณ 13.00 น. ที่สุขุมวิท 31 นายสุรศักดื์ อุดมศิลป์ คุณพ่อดาราสาวแถลงข่าวด้วยตัวเอง กรณีภาพหลุดลูกเสพยาไอซ์ แต่ลูกสาวไม่ได้มาแถลงครั้งนี้ด้วย 

 ทั้งนี้ นายสุรศักยอมรับว่า ลูกทดลองเสพจริง ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพียง 1 ครั้ง เท่านั้น พร้อมขอโทษสื่อ ต้นสังกัด และยอมรับผิดทุกกรณี ตอนนี้สภาพจิตใจลูกแย่สุดๆ ทั้งนี้ในขณะที่แถลงข่าว คุณพ่อของดาราสาวก็น้ำตาคลอไปด้วย และระบุว่า ส่วนภาพไม่รู้หลุดทางไหน เพราะตนก็เพิ่งรู้เรื่องและยังมึนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

 วันเดียวกัน พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ปปส.) กล่าวถึงกรณีปรากฏภาพนักแสดงวัยรุ่นขณะใช้อุปกรณ์เสพยาไอซ์ แพร่หลายในอินเตอร์เน็ต ว่า ได้ทราบเรื่องนี้จากข่าว ถือว่าเป็นอุทาหรณ์เตือนใจประชาชน และล่าสุดทราบว่าพ่อของนักแสดงคนดังกล่าวก็ออกมายอมรับแล้วว่า ลูกสาวเสพจริง แต่เสพเพียงครั้งเดียว ทั้งนี้วันรุ่นที่เป็นผู้เสพซึ่งเป็นดาราต้องระวัดระวังให้มากกว่านี้ ส่วนประเด็นที่ว่าได้ยาเสพติดมาอย่างไรก็ต้องให้ ปปส.ตรวจสอบต่อไป 

 ขณะที่ พล.ต.ต.สุรพล ทวนทอง รองผบช.ปส. กล่าวว่า เบื้องต้นตามนโยบายหลักของรัฐบาลนั้น ให้มองผู้เสพเป็นผู้ป่วย และช่วยกันเยียวยารักษา รวมถึงภาพที่ปรากฏบนอินเตอร์เน็ตวิธีการเสพยาไอซ์ดังกล่าวเป็นอย่างไรก็ต้องทำการตรวจสอบ เพราะลักษณะการเสพยาไอซ์มีหลายแบบ ถ้าไม่ทำการตรวจสอบให้แน่ชัดก็จะเหมือนกรณีที่มีคลิปออกมาให้เด็กเสพยาไอซ์ แล้วมีการออกมาปฏิเสธ

 เมื่อถามว่าทางญาติของดาราคนดังกล่าวยืนยันว่าเสพเพียง 1 ครั้งจริงนั้น พล.ต.ต.สุรพล กล่าวว่า ก็อาจจะมีลักษณะคล้ายกับการสูบบุหรี่ก็เป็นได้หรือเกิดขึ้นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งอาจจะมีการแสดงออกเพื่อต้องการให้เพื่อนๆ รับรู้ว่าเสพยาเสพติด อย่างไรก็ตาม บช.ปส. จะดำเนินการเฉพาะกับผู้ที่กระทำความผิดที่มีหลักฐานยืนยันชัดเจนเท่านั้น หากเป็นลักษณะกรณีดังกล่าว เป็นการทำงานเชิงนโยบาย สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด  (ป.ป.ส.) จะเป็นผู้ดำเนินการดังกล่าวต่อไป

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


ปันปันปันปัน


ปันปันปันปัน


ปันปันปันปัน


ปันปันปันปัน


ปันปันปันปัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์