พ่อปังปอนด์ แจงลูกชายปลอดภัย อาการดีขึ้นเรื่อยๆ


เมื่อวานนี้ศิลปิน "ปังปอนด์" วงบอยแบรนด์ วงแวมป์ ค่าย RS ประสบอุบัติเหตุรถตู้ปาดหน้าขณะขับจักรยานยนต์ภายในซอยพระยาสุเรนทร์ 30 รถตู้ลากตัว "หนุ่มปังปอนด์" ไปไกลถึง 3 เมตร อาการเบื้องต้นขาหักและมีเลือดไหลออกจมูก นำตัวส่งรักษา รพ.เปาโลเมมโมเรียล นวมินทร์ แพทย์ได้ทำการเย็บแผลที่จมูกและผ่าตัดขาเป็นที่เรียบร้อย อาการไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง 


หลังออกจากห้องผ่าตัด "หนุ่มปังปอนด์" ยังพูดคุยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้อาการโดยรวมดีขึ้น แต่เมื่อเช้าทางคุณหมอได้ฉีดมอร์ฟีนให้ "ปังปอนด์" เพื่อบรรเทาอาการปวด เพราะเจ้าตัวปวดขามากซะส่วนใหญ่ แต่ "ปังปอนด์" ยังมีอาการระบมที่ปาก หมอเลยสั่งให้ทานอาหารอ่อนๆไปก่อน

 

วันนี้ทางด้าน "คุณพ่อประเสริฐ" พ่อของปังปอนด์ ได้ไปที่ สน. คันนายาว เพื่อเข้าพบปะพูดคุยกับคู่กรณีถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในการพูดคุยครั้งนี้ได้ข้อสรุปอย่างไรบ้าง เดี๋ยวไปให้ "คุณพ่อประเสริฐ" อัพเดทให้ฟังกัน พร้อมกับการสัมภาษณ์ของ "หนุ่มปังปอนด์" หลังเกิดอุบัติเหตุ ฝากบอกถึงแฟนคลับที่เป็นห่วงตนว่าอย่างไรบ้างไปฟังกันเลยจ๊ะ

 

"พ่อประเสริฐ พ่อปังปอนด์ เผยว่า...ไปที่สน.มาเจอคู่กรณี ตอนนี้ตำรวจส่งกองพิสูจน์หลักฐานมาพิสูจน์ครับ รอผลพิสูจน์นัดคู่กรณีมาให้ปากคำอีกครั้งหนึ่ง เห็นว่าเดี๋ยวตำรวจจะมาสอบปากคำน้องพรุ่งนี้ ตอนนี้อาการน้องดีขึ้น ใช้ระยะเวลาพักฟื้นเรื่องขาของเขา 6 เดือน คุณหมอบอก 6-8 เดือนจะกลับมาโลดเต้นเหมือนเดิม อาการไม่น่าห่วง แต่น้องห่วงเรื่องงาน ผู้ใหญ่บอกไม่ต้องห่วงงาน ตอนนี้เรื่องคดีรอกองพิสูจน์หลักฐาน ทางผู้ใหญ่คู่กรณีก็ออกมาแสดงความเสียใจ เขาก็มีมาเยี่ยม น่าจะอยู่โรงพยาบาล 7-10 วัน ขอบคุณแฟนคลับน้องที่เป็นห่วงทุกคนครับ

 

ส่วนทางด้านหนุ่มปังปอนด์ เผยว่า...ขอขอบคุณแฟนคลับ คนที่เป็นห่วงทุกคนมากๆเลย ตอนนี้ปลอดภัยดี ดูอาการไปเรื่อยๆไม่ให้ติดเชื้ิอ ขอบคุณมาก หายห่วงละครับ"


ปังปอนด์ปังปอนด์


ปังปอนด์ปังปอนด์


ปังปอนด์ปังปอนด์


ปังปอนด์ปังปอนด์


ปังปอนด์ปังปอนด์


ปังปอนด์ปังปอนด์


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS

ปังปอนด์ปังปอนด์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์