‘วิว’ รับสัมพันธ์ ‘หมาก’ ชะงักโต้แทนฝ่ายชายไม่เคยเมากร่าง


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

ตั้งแต่เจอมรสุมไลน์กุ๊กกิ๊กผิดปกติเกินเพื่อนของพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับ นางเอกสาว คิม-คิมเบอร์ลี่ แอนโวลเทมัส

 ถึงแม้ทั้งคู่จะออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่มีอะไร แต่ก็ทำให้เพื่อนสนิทของหนุ่มหมากอย่างนางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย โดนหาง เลขว่าเป็นคนปล่อยไลน์หวานของหนุ่มหมาก จนตอนนี้ความสัมพันธ์ของสาววิวและหมากสะดุด ล่าสุดเจอตัวสาววิวเลยถามความรักตอนนี้เป็นยังไง เจ้าตัวเปิดใจให้ฟังว่า

“ตอนนี้กับหมากถามว่าเราพักไปเลยไหม คือที่เจอปัญหาวุ่นวายมันก็กระทบหลายคน ต่างคนต่างไม่ได้เคลียร์ไม่ได้พูดอะไรอีก มันยุ่งวุ่นวายถ้าเราจะมาเจอ มันก็ไม่จบไม่สิ้น ให้ข่าวมันเงียบ ๆ ต่างคนก็ต่างทำงานด้วย เรื่องบางเรื่องไม่รู้จะเคลียร์ยังไงนะ ยิ่งเคลียร์ก็ยิ่งยุ่งรึเปล่า ก็นิ่ง ๆ กันไปอนาคตก็ไม่รู้ อาจจะกลับมาสนิทกันเหมือนเดิม หรือเป็นเพื่อนกันไปแบบนี้ เท่าที่ดูเขา ข่าวมันวุ่นวาย เรารู้สึกว่าเอางานดีกว่า แต่ก็มีทักทายบ้างว่าสบายดีไหม ยังเป็นห่วงเหมือนเดิม

 ตอนนี้เขาก็มีข่าวหนักอีกเรื่องพระเอก “ม. เมากร่าง” 

วิวก็เพิ่งทราบ ตามที่วิวรู้จักเขามาไม่เป็นคนอย่างนั้น เขาก็อยู่วงการมาซักพักแล้ว น่าจะรู้อะไรเป็นอะไร ก็ฝากความห่วงใยเราไป ข่าวเยอะมากจะให้ไปปกป้องใครอีกก็เดี๋ยวโยงไปอีก เขาก็เก่งคงรู้ว่าต้องทำยังไง แล้วที่คนมองว่าในไอจีวิวดูเหมือนคนอกหัก มันคือความจริงที่สุด มีอารมณ์เศร้ามันก็เศร้าค่ะ จะมาทำร่าเริงก็ไม่ใช่ เหงาก็คือเหงา รู้ว่าอินสตาแกรม เป็นพื้นที่สาธารณะ แต่มันก็เป็นของเรา ถามว่าเรื่องที่ผ่านมาเราเสียใจไหม เราก็เสียใจ เพราะมันทำให้เราเสียเพื่อน เสียคนดี ๆ ไปเหมือนกัน

ช่วงนี้มีหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบไหม? 

“ก็มีค่ะ แต่เรารู้สึกว่ายังไม่อยากคุยแบบนั้น เป็นเพื่อนกันไปหมดเลย ตอนนี้งานหนักมาก แค่งานก็เหนื่อยแล้วเลยไม่อยากคุยกับใคร ส่วนเรื่องที่คนมองว่าคิมเบอร์ลี่เป็นต้นเหตุนั้น วิวว่าไม่หรอกค่ะ ทุกคนเสียหาย มีผลกระทบไปหมดอย่าไปโทษอะไรใครเลย มันก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ละคนก็คงอยากได้กำลังใจ

 เรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่มีใครตั้งใจ บางทีมันเผลอทำกันไป เรื่องนี้ให้มันจบเถอะ ไปโทษน้องคิมก็ไม่ได้อะไร เพราะเรื่องมันเกิดไปแล้ว วิวเองก็ไม่ได้พูดว่าใครเลย ถามว่าร่วมงานกันได้ไหม ก็ได้ค่ะ ไม่มีปัญหา เราก็ไม่ได้ทำร้ายเขา ไม่ได้ปล่อยรูป เรารู้ความจริงอะไร บริสุทธิ์ใจค่ะ”



วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์