ใหม่ ปัดแข่งมิน ขึ้นแท่นนางเอกCH7อุบฟ้องเอ

ใหม่ ดาวิกา ปัดแข่งมินพีชญา ขึ้นแท่นนางเอก CH7 วอนอย่าเปรียบเทียบ ยัน ยังเหลือสัญญา ไม่คิดย้ายช่อง อุบตอบฟ้อง เอ ศุภชัย

ดู ท่าว่ายังคงไม่จบซะที สำหรับกรณที่นางเอกสาว 500 ล้าน ใหม่ - ดาวิกา ยื่นฟ้องอดีตผู้จัดการเอ - ศุภชัย ซึ่งงานนี้ สาวใหม่ ก็ยังปิดปากเงียบ ไม่ขอพูดถึงความคืบหน้าอะไร พร้อมกับปฏิเสธข่าวเขม่นกับนางเอกสาวร่วมช่อง สาวมิน - พีชญา ขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ 1 ของช่อง 7 ว่า

"เรื่องฟ้อง ร้องพี่เอ ศุภชัย ที่ดูเหมือนว่าไม่จบ ก็ยังไม่มีอะไรอัพเดทเลยค่ะ ถามหนูตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องของเด็กที่จะเข้าไปยุ่งแล้วละค่ะ เหมือนที่บอกตอนแรกว่าปล่อยให้คุณแม่ พี่เก้า ดูแลไปค่ะ ที่พี่เขาล้อเลียนคำพูดเรา ก็ได้ฟังค่ะ ก็หนูก็พูดจริงนะคะ ถามว่าเหนื่อยไหมที่โดนถาม และต้องตอบบ่อย ๆ ก็ไม่เหนื่อยนะคะ แต่ว่าตอนนี้หนูพูดอะไรมากไม่ได้ค่ะ เราทำงานเบื้องหน้า เราก็ทำงานตัวเองให้เต็มที่ค่ะ

ไม่อยากพูดอะไร เพราะว่าบางทีเราไม่รู้จริง เราก็ไม่อยากพูดค่ะ ตอนนี้หนูก็มีละครเรื่องกุหลาบร้ายของนายตะวัน ค่ะ ส่วนกระแสที่บอกว่าใหม่แข่งกับพี่มิน พีชญา ขึ้นแท่นนางเอก ชิงความเด่นดังกันในช่อง ไม่จริงค่ะไม่มีเกาเหลา แต่ขอบคุณมากนะคะถ้าภาพของหนูจะเป็นแบบนั้นได้ หนูจะพยายามจะตั้งใจทำงานละกันค่ะ

 เรื่องคนเอามาเปรียบเทียบกัน  ก็อย่าไปเปรียบเทียบกันเลยค่ะ หน้าตาเราก็ไม่เหมือนกันแล้ว พี่มินก็สวย อย่าเปรียบเทียบกันเลยนะคะ โดยส่วนตัวได้คุยกับพี่มินบ้าง พี่มินก็น่ารักนะคะ ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ แฟนคลับก็ไม่มีอะไร ไม่มีตีกัน เพราะว่าแฟนคลับใหม่น่ารักทุกคนค่ะ เรื่องสัญญากับทางช่องก็ยังเหลืออีกเยอะ ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนเลยค่ะ"

ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์